Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Xong! Chelsea đạt thỏa thuận chiêu mộ thủ môn Villarreal

Thứ Bảy 27/07/2024 23:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chelsea đã đạt thỏa thuận chiêu mộ thủ môn Filip Jorgensen từ Villarreal, theo chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano.

Chelsea đạt thỏa thuận chiêu mộ thủ môn Filip Jorgensen

Chelsea đã đồng ý trả 24,5 triệu Euro để có được chữ ký của thủ môn Filip Jorgensen. The Blues đã đạt được thỏa thuận cá nhân với thủ thành người Đan Mạch với một hợp đồng dài hạn. Arsenal, Liverpool và Man City cũng có liên hệ chiêu mộ Jorgensen nhưng Chelsea là đội giành chiến thắng chung cuộc.

Filip Jorgensen
Xong! Chelsea đạt thỏa thuận chiêu mộ thủ môn Filip Jorgensen

Chelsea chỉ mới chiêu mộ Robert Sanchez từ Brighton vào mùa hè năm ngoái. Tuy vậy, tân HLV Enzo Maresca muốn mang về một thủ môn tốt để cạnh tranh vị trí số 1 ở câu lạc bộ vào mùa giải tiếp theo.

Filip Jorgensen trưởng thành từ lò đào tạo trẻ của Villarreal. Anh mới chỉ dành một mùa giải thi đấu ở đây với tư cách sự lựa chọn số một của đội ở vị trí thủ môn. Năm ngoái, Jorgensen cùng Villarreal về đích ở vị trí thứ 8 tại La Liga. Thủ thành 22 tuổi ra sân tổng cộng 37 trận trên mọi đấu trường cho Villarreal. Anh vào lưới nhặt bóng tới 64 lần và chỉ giữ sạch lưới được 6 trận.

Hồi tháng trước, Jorgensen đã ký hợp đồng mới với Villarreal tới năm 2029. Tuy nhiên, bây giờ thì anh lại quyết định chuyển đến thi đấu cho Chelsea.

Hiện tại, Chelsea đang trong chuyến du đấu hè tại Mỹ. Họ khởi đầu mùa giao hữu bằng trận hòa thất vọng với tỉ số 2-2 trước Wrexham. Đối thủ tiếp theo của đội bóng thành London là Celtic. Trận giao hữu này sẽ diễn ra vào Chủ nhật này tại Indiana. Mùa giải của Chelsea sẽ chính thức bắt đầu vào ngày 18/8 với màn tiếp đón đương kim vô địch Man City ở Stamford Bridge.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X