Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Xong! Chelsea chịu từ bỏ Lukaku, Rooney về Everton hôm nay

Thứ Bảy 08/07/2017 05:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Những khúc mắc xoay quanh thương vụ chuyển nhượng tiền đạo Lukaku đã được gỡ bỏ, sau khi Chelsea từ bỏ theo đuổi chân sút người Bỉ. Theo chiều ngược lại, Rooney cũng sẽ trở về khoác áo Everton sau 13 năm từ biệt.

Lukaku cuối cùng cũng có thể kiểm tra y tế cho M.U, để hoàn tất các thủ tục trở thành bản hợp đồng đắt giá thứ 5 lịch sử, sau Pogba, Bale, Ronaldo và Higuain. Tiền đạo 24 tuổi cũng sẽ chấm dứt cơn sốt của giới thạo tin nước Anh trong suốt 24 giờ qua, về tương lai của chính anh. Lukaku chỉ được Everton cho phép ra đi nếu như Chelsea chịu từ bỏ theo đuổi cầu thủ này.

Xong! Chelsea chiu tu bo Lukaku, Rooney ve Everton hom nay hinh anh
Lukaku sẽ là người của Quỷ Đỏ ít giờ tới

Mọi chuyện đã được giải quyết sau khi Chelsea rút lui khỏi cuộc đua. The Blues sẵn sàng trả 75 triệu bảng Anh, cũng giống như M.U, nhưng vấn đề nằm ở chỗ họ không muốn trả thêm 10 triệu bảng khoản tiền lót tay cho Mino Raiola, người đại diện của Lukaku. Thay vào đó, Chelsea chấp nhận tìm đến những phương án khác, cụ thể chính là Alvaro Morata, tiền đạo mà Real Madrid đang hét giá tới hơn 75 triệu bảng.

Sự thoái lui của Chelsea đã tạo điều kiện giúp cho M.U chắc chắn có được sự phục vụ của Lukaku. Buổi kiểm tra y tế sẽ được tiến hành ngay trong ngày hôm nay để M.U kịp thời bổ sung Lukaku vào danh sách tham dự tour du đấu hè. Tiền đạo người Bỉ hiện cũng đang chờ sẵn đội bóng mới tại Mỹ.

Xong! Chelsea chiu tu bo Lukaku, Rooney ve Everton hom nay hinh anh goc
Rooney trở lại Everton sau 13 năm từ biệt

Ngoài khoản tiền 75 triệu bảng cần thanh toán ngay cho Everton, M.U còn sẽ phải trả thêm 10 triệu tùy thuộc vào thành tích của Lukaku tại Old Trafford. Ngoài ra, M.U cũng xuống nước để Rooney trở lại Everton hoàn toàn miễn phí. Thương vụ Rooney nhiều khả năng cũng sẽ được hoàn tất ngay trong ngày hôm nay. “Quỷ đầu đàn” sẽ chia tay M.U sau 13 năm gắn bó, với kỷ lục 253 bàn thắng cho đội bóng này.

Hàn Phi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X