Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

Xong! Alex Telles đoàn tụ với Cristiano Ronaldo

Thứ Ba 18/07/2023 17:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano xác nhận Al Nassr đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ hậu vệ Alex Telles từ MU ở Hè 2023. 

Alex Telles từng được đánh giá cao trong màu áo Porto, anh sau đó được MU chiêu mộ. Tuy nhiên, cầu thủ người Brazil không thể cho thấy khả năng công thủ tuyệt vời của mình. Mùa giải vừa qua, Telles khoác áo Sevilla theo dạng cho mượn.

Mặc dù cùng đội bóng của TBN vô địch Europa League, nhưng anh không được Sevilla mua đứt. Hậu vệ sinh năm 1993 cũng không nằm trong kế hoạch của HLV Erik ten Hag, bởi ở vị trí hậu vệ trái nhà cầm quân người Hà Lan đã có Luke Shaw và Tyrell Malacia.

Alex Telles doan tu voi Cristiano Ronaldo

Alex Telles sắp đoàn tụ với Cristiano Ronaldo

 

Theo Manchester Evening News, Erik ten Hag đã quyết định đưa Alex Telles vào danh sách thanh lý ở Hè 2023, trong thời gian vừa qua MU đã đàm phán với những đội bóng muốn có cầu thủ 30 tuổi. Chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano xác nhận, đội bóng của Cristiano Ronaldo - Al Nassr đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ hậu vệ Alex Telles. 

Ông viết: "Al Nassr sắp đạt được thỏa thuận ký hợp đồng với Alex Telles từ MU, here we go sớm thôi. Hiện đã có thỏa thuận miệng giữa hai câu lạc bộ, đang chờ tài liệu và các cuộc kiểm tra chi tiết. Al Nassr muốn có cả Seko Fofana và Telles trong kỳ chuyển nhượng hè này."

Ngoài Alex Telles thì MU cũng đưa Eric Bailly vào danh sách thanh lý. Man đỏ đang hy vọng có thể thu về từ 10 đến 12 triệu bảng từ trung vệ người Bờ Biển Ngà, người đã trải qua mùa giải trước ở Marseille theo dạng cho mượn. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X