Thứ Hai, 01/07/2024Mới nhất
Zalo

Xin nhắc lại, Aguero sẽ không tới Barcelona

Thứ Hai 30/12/2013 18:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 (Bongda24h) - Có lẽ Barcelona nên ngay lập tức từ bỏ dự định chiêu mộ Aguero, bởi lẽ cầu thủ của Man City chẳng hề hứng thú với việc trở lại La Liga vào lúc này.

Đã có một Messi "toàn năng", lại vừa sở hữu thêm thiên tài bóng đá của người Brazil là Neymar, ấy vậy mà Barcelona vẫn chưa cảm thấy thực sự hài lòng hoàn toàn với hàng công. Ý tưởng của chủ tịch Rosell là biến hàng công ba người trở thành một cỗ máy đáng sợ với bất cứ mũi nhọn nào cũng đủ khiến hàng phòng thủ đối phương điên đầu.

Aguero vẫn sẽ gắn bó với Man City
Aguero vẫn sẽ gắn bó với Man City

Chính vì thế mà Barcelona đang đưa ra một bản kế hoạch rất táo bạo khi đặt Sergio Aguero của Manchester City vào tầm ngắm, dù rằng hiện giờ đội bóng xứ Catalan đang bị UEFA "soi" do nghi ngờ có sự chống lưng của chính phủ Tây Ban Nha.

Mùa này, Aguero tiếp tục thể hiện phong độ cực ấn tượng trong màu áo Man City với 19 bàn thắng ghi được trong 20 trận ra sân (hiệu suất gần 1 bàn/trận!). Điều đó càng khiến Barcelona tỏ ra "thèm" cầu thủ người Argentina hơn bao giờ hết. Barca đã dùng không ít phương pháp nhằm lôi kéo Aguero tới sân Nou Camp, bao gồm cả việc thông qua sự tác động của Messi.

Tuy nhiên, Aguero không hề có ý định rời Man City. Tiền đạo 25 tuổi này kiên quyết bày tỏ thái độ nguyện ý ở lại sân Etihad lâu dài. Lần này, đích thân cha của Aguero khẳng định Barca nên kết thúc kế hoạch của họ:" Tôi cũng muốn thấy Messi và Aguero thi đấu bên cạnh nhau những điều đó không xảy ra. Segio và Leo (Messi) thường xuyên nói chuyện nhiều hơn sau khi lễ bốc thăm vòng 1/16 Champions League kết thúc.

Họ là bạn tốt của nhau, cùng cười và trêu chọc nhau về viễn cảnh cuộc đối đầu giữa Man City và Barcelona. Chúng ta sẽ được chứng kiến hai trận đấu tuyệt vời. Tôi không biết mình có đến nhà của Messi không, nhưng tôi sẽ đến khách và chắc chắn để nói xin chào với cậu ấy".

  • Như Đạt

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X