Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Xin lỗi đồng đội, Suarez trở lại tập luyện cùng Liverpool

Thứ Sáu 16/08/2013 22:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền đạo Luis Suarez đã chính thức trở lại tập luyện cùng Liverpool vào hôm nay tại sân tập Melwood. Trước buổi tập, anh đã có lời xin lỗi trước ban huấn luyện và các đồng đội của mình.

Vẻ mặt vui vẻ của Suarez trong buổi tập
Vẻ mặt vui vẻ của Suarez trong buổi tập

Theo tờ

Sportsmail, sau một khoảng thời gian dài “làm mình làm mẩy” đòi ra đi. Hồi đầu tuần này, Luis Suarez đã lên tiếng khẳng định sẽ tiếp tục gắn bó với đội chủ sân Anfield. Và mới đây, trong buổi tập trở lại cùng đội bóng, tiền đạo người Uruguay đã nói lời xin lỗi với các đồng đội.

Như vậy, Arsenal đã không còn hy vọng theo đuổi Suarez dù cho họ có đưa ra mức giá 55 triệu bảng dành cho cầu thủ này. Quyết định ở lại với Liverpool đồng nghĩa với việc tiền đạo 26 tuổi sẽ phải ngồi chơi xơi nước trong 6 trận đấu đầu tiên của “The Kop” ở Premier League. Còn nhớ, cuối mùa giải trước, Suarez đã cắn trung vệ Branislav Ivanovic của Chelsea và bị cấm thi đấu 10 trận. Anh đã thi hành lệnh cấm này được 4 trận.

Nói đến sự có mặt của Suarez ở Melwood hôm nay, HLV Brendan Rodgers cho hay: “Không gì có thể phá hỏng những điều chúng tôi đang làm. Với Suarez, nó rất đơn giản. Đã có rất nhiều bài viết và những lời nói trong suốt hơn một tháng qua nhưng theo quan điểm của chúng tôi, vị trí của đội bóng không thay đổi. Sự tôn trọng của các cầu thủ đang ở đây và tôi muốn tập trung vào những con người có sẵn. Tôi chắc chắn rằng mọi người đều chán việc đọc và nghe những gì về Suarez.”

Trước mắt Liverpool là trận đấu với Stoke City vào ngày mai, “The Kop” sẽ chơi trên sân nhà và hy vọng có thể giành chiến thắng ở ngày khai màn Premier League. Suarez không thi đấu nhưng chắc chắn thông tin anh trở lại sẽ mang lại sự hứng khởi lớn cho các đồng đội.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X