Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Xin hoãn thi đấu không thành, Di Matteo nổi giận với Premier League

Chủ Nhật 11/11/2012 10:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h)- Vị HLV trưởng của Chelsea tỏ ra rất bức xúc với việc ban tổ chức giải đấu Premier League không chấp nhận cho The Blues hoãn thi đấu một trận vào tháng 12 tới để sang Nhật Bản tham dự Cúp vô địch TG các CLB do FIFA tổ chức.

Với tư cách là đội vô địch châu âu, lần đầu tiên trong lịch sử, Chelsea được tham dự giải đấu cúp danh giá này. Xét cho cùng, dù FIFA Club World Cup không mang nhiều tính chất cạnh tranh nhưng việc đoạt được nó hẳn là một niềm vinh dự lớn lao đối với không riêng gì thầy trò Di Matteo mà cả những đội bóng vô địch các châu lục khác nữa. Bởi khi đó, CLB đoạt giải sẽ được người ta tôn vinh như đội bóng xuất sắc nhất hành tinh.

di matteo
Di Matteo cho rằng Premier League chẳng hề quan tâm tới việc hình ảnh của h
trong mắt bạn bè quốc tế ra sao
Là một đội bóng giàu tham vọng, hiển nhiên Chelsea muốn thâu tóm cả danh hiệu này (và thường danh hiệu này cũng hay thuộc về những đội bóng vô địch Champions League). Do đó, nhằm tạo điều kiện tốt nhất cho các cầu thủ bước vào giải đấu, HLV Di Matteo đã đệ đơn lên Premier League để "xin xỏ" được hoãn một trận đấu với Sunderland vào ngày 8/12. Tuy nhiên, yêu sách này của vị chiến lược gia người Ý đã không thành hiện thực khi ban tổ chức Premier League lắc đầu từ chối.

Chính vì lẽ đó, giờ đây HLV Di Matteo đang tỏ ra rất bức xúc. Ông cho rằng Premier League đã không cho Chelsea cơ hội tốt nhất để làm "đẹp mặt" nước Anh nói riêng hay rộng ra là cả Châu Âu. Trả lời với báo chí, vị chiến lược gia người Ý cho biết: "Tôi không thể hiểu nổi. Chelsea muốn hoãn trận đấu với Sunderland để tạo cơ hội tốt nhất cho các cầu thủ chuẩn bị trước khi lên đường sang Nhật Bản tham dự giải đấu nhưng Premier League đã không đồng ý. Họ dường như không hứng thú với việc cho Chelsea cơ hội tốt nhất để thành công ở Nhật Bản- đồng thời cũng để phản ánh đúng sức mạnh của bóng đá Anh, Premier League và cả Châu Âu nữa. Các giải đấu ở các nước khác thì họ luôn cố gắng giúp đỡ đội bóng đại diện cho họ".

  • M.N

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X