Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Xin đổi lịch bất thành, Liverpool phải chơi 2 trận trong 46 tiếng

Thứ Năm 17/11/2016 10:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24.vn) – Liverpool sẽ chính thức phải thi đấu 2 trận chỉ trong vòng 46 tiếng dịp năm mới 2017 sau khi đề nghị xin đổi lịch của họ bị ban tổ chức giải bóng đá ngoại hạng Anh từ chối.

Ban đầu, Liverpool sẽ phải đối mặt với “thiếu gia” Man City vào lúc 5h30 chiều 31/12, theo giờ địa phương. Sau đó, họ sẽ tiếp tục phải hành quân đến sân Ánh Sáng của Sunderland để thi đấu vào 3h chiều ngày 2/1/2017. Điều đó có nghĩa là khoảng thời gian kể từ thời điểm bắt đầu giữa hai trận đấu của Liverpool giai đoạn này là 45 giờ và 30 phút. Ấy là chưa kể các khoảng thời gian thi đấu, ăn ngủ nghỉ và di chuyển cũng sẽ khiến các cầu thủ Liverpool kiệt sức.

Xin doi lich bat thanh, Liverpool phai choi 2 tran trong 46 tieng hinh anh goc
HLV Jurgen Klopp thất vọng vì mật độ thi đấu quá dày

Đội bóng chủ sân Anfield đã yêu cầu BTC giải cho dời lại ngày thi đấu trận gặp Sunderland, nhưng họ vừa mới bị từ chối, khi mà các trận đấu tại vòng 3 FA Cup sẽ diễn ra vào ngày 7/1. Điều đó có nghĩa là Liverpool phải chiến đấu với đối thủ cạnh tranh trực tiếp cho chức vô địch và sau đó tiếp tục phải đối đầu với một đội bóng đang vùng vẫy thoát khỏi khu vực nguy hiểm. Chắc chắn điều này sẽ khiến sức lực của các cầu thủ Liverpool bị ảnh hưởng nặng nề.

Được biết, việc BTC Premier League từ chối đề nghị của Liverpool còn nằm ở lý do truyền hình. Vì thế họ khó có thể thay đổi chỉ vì lợi ích của một đội bóng. Bởi lẽ Man City cũng sẽ chỉ có bằng ấy thời gian kể từ trận đấu tại Anfield cho đến cuộc tiếp đón Burnley. Nhưng đội quân của Pep Guardiola được lợi thế hơn một chút khi họ được thi đấu trên sân nhà vào ngày 2/1.

Điều tồi tệ hơn với Liverpool nằm ở chỗ, trận đấu với Stoke City, vốn diễn ra vào ngày lễ Boxing Day (26/12) cũng vừa mới được chuyển sang ngày 27/12 cũng chỉ là để phục vụ nhu cầu truyền phát sóng của các nhà đài. Điều này khiến cho HLV Jurgen Klopp từng rất bực tức: “48 giờ giữa hai trận đấu là ý tưởng thú vị đấy, nhưng ít hơn 48 giờ thì quả thực tôi không thể tin được,” Klopp phàn nàn.

“Mọi người vẫn luôn thắc mắc tại sao đội tuyển Anh thi đấu không thành công ở những giải đấu lớn. Hãy thử nhìn vào những cầu thủ ở những giải đấu khác mà xem họ làm gì vào thời điểm năm mới, đó là ngồi trên ghế sofa và xem bóng đá Anh đấy.”

Hàn Phi – (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X