Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

“Món hời” của Liverpool tự tin tỏa sáng hơn nữa

Thứ Ba 13/11/2018 16:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Xherdan Shaqiri phát biểu về Liverpool. Tân binh của đội bóng vùng Merseyside, người có 2 bàn, 3 kiến tạo sau 10 trận tự tin sẽ đóng góp nhiều bàn thắng hơn nữa trong tương lai.

Shaqiri tạo ấn tượng ở Liverpool


Hè này, Xherdan Shaqiri chuyển tới Liverpool từ Stoke City với mức giá 13.5 triệu bảng. Dù giá trị khiêm tốn nhất trong số 4 tân binh song mức độ đóng góp của tuyển thủ Thụy Sĩ không thua kém Alisson, Naby Keita, Fabinho.

Sau 10 lần ra sân tại Premier League và Champions League (6 từ ghế dự bị), Shaqiri đóng góp 2 bàn thắng cùng 2 pha kiến tạo cho Liverpool. Cuối tuần qua, chính anh là người ghi bàn ấn định chiến thắng 2-0 trước Fulham.

Xherdan Shaqiri phát biểu về Liverpool và việc ghi bàn hình ảnh
Shaqiri để lại nhiều ấn tượng tốt tại Liverpool

Ấn tượng mang lại đang là rất tốt, nhưng cầu thủ 27 tuổi tuyên bố chưa muốn dừng lại ở đây. “Tất nhiên, tôi tự tin sẽ ghi được nhiều bàn thắng hơn nữa”, Shaqiri nói. “Sẽ tốt hơn nếu bạn có những đồng đội giỏi xung quanh mình, khiến đối thủ cảm thấy khó chịu và chắc chắn sẽ kiểm soát bóng nhiều hơn họ.


Nhưng bạn cũng cần phải luyện tập chăm chỉ mỗi ngày. Tôi cảm thấy ổn, tôi sung sức và tôi cố gắng hết sức mỗi khi có cơ hội.

“Shaqiri sẽ vượt qua Salah để trở thành ngôi sao số 1 của Liverpool”
Thorsten Fink phát biểu về Xherdan Shaqiri, ông thầy cũ của cầu thủ người Thụy Sỹ ở Basel khẳng định cầu thủ 27 tuổi có thể vượt qua Mohamed Salah để trở thành...


Liverpool có chất lượng ngang Bayern


Shaqiri không còn xa lạ với bóng đá đỉnh cao châu Âu. Anh từng cùng Bayern Munich vô địch Champions League trước khi đầu quân cho Inter Milan, Stoke City và giờ là Liverpool. Nhìn lại mọi việc, Xherdan Shaqiri phát biểu về Liverpool và cảm thấy đội ngũ hiện tại có chất lượng tương tự.

Tôi đã chơi ở Bayern Munich với Franck Ribery và Arjen Robben. Bởi vậy, tôi hiểu điều đó như thế nào
”, Shaqiri nói. “Không có gì lạ lẫm. Tôi biết những đồng đội của mình tài năng tới đâu. Có nhiều HLV khác nhau, một loại bóng đá khác nhưng mức độ cũng như ở Bayern Munich. So sánh giữa các đội luôn rất khó.

Xem thêm một số bài viết về Liverpool trên Bongda24h.vn:

Liverpool hạ đẹp Fulham: Jurgen Klopp và thử nghiệm… ngược đời
Sau cú ngã ngựa muối mặt ở Champions League, The Kop cần nhanh chóng gượng dậy trở lại và họ đã làm được ngay cuối tuần. Mặc dù vậy, đó không phải là màn trình...
Liverpool 2-0 Fulham: Mái nhà Anfield nâng bước Lữ đoàn đỏ
Dư âm Liverpool 2-0 Fulham chứng kiến Lữ đoàn đỏ có một màn trình diễn tuyệt vời, tốt hơn nhiều so với Champions League hồi giữa tuần. Thêm một lần, sân nhà...
Liverpool 2-0 Fulham: Chiến thắng của những người hùng thầm lặng
Mohamed Salah lại ghi bàn, nhưng anh không phải cái tên đáng khen nhất sau dư âm Liverpool vs Fulham, mà đó phải là hàng phòng ngự.


Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X