Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

“Messi dãy Alps” rời Liverpool đến Lyon

Thứ Ba 24/08/2021 01:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Xherdan Shaqiri của Liverpool đã hoàn tất hợp đồng chuyển đến Lyon với mức giá 6 triệu euro (5 triệu bảng).

Sau 3 năm gắn bó, Xherdan Shaqiri đã nói lời chia tay Liverpool. Đích đến của tuyển thủ Thụy Sĩ là Lyon với mức giá 6 triệu euro (5 triệu bảng). Anh đã đặt bút ký vào hợp đồng có thời hạn 3 năm với đội chủ sân Groupama.

Shaqiri
Shaqiri mới chuyển tới Lyon

Liverpool đã từ chối lời đề nghị ban đầu có giá 4 triệu bảng của Lyon vào đầu tháng này. Các nguồn tin thân cận tiết lộ lãnh đạo The Kop xem đây là mức giá vô lý. Tuy nhiên, quyết tâm của bộ phận chuyển nhượng Lyon bao gồm Giám đốc thể thao của họ là Juninho Pernambucano đã được đền đáp.

Với các cuộc đàm phán kéo dài kèm việc chi thêm 1 triệu bảng, đại diện Lyon đã thuyết phục thành công Liverpool nhả người. Trang web chính thức của “Mãnh sư” thông báo về việc họ đã sở hữu Shaqiri: “Olympique Lyonnais rất vui vì cuối cùng đã đạt được thỏa thuận với Liverpool về việc chuyển nhượng tiền vệ người Thụy Sĩ, Xherdan Shaqiri.”

Liverpool sau đó đã xác nhận thông tin này trên các kênh truyền thông của mình: “Xherdan Shaqiri hôm nay đã hoàn tất thủ tục chuyển tới Lyon sau 3 năm gắn bó với Liverpool. Mọi người ở CLB cảm ơn anh vì những đóng góp trong 3 mùa giải qua. Chúc Shaqiri những điều tốt đẹp nhất trong phần còn lại của sự nghiệp.”

Shaqiri
Tuyển thủ Thụy Sĩ rời Liverpool sau 3 năm gắn bó

Shaqiri đã thông báo với Liverpool về mong muốn ra đi vào mùa hè này để được thi đấu nhiều hơn. Gia nhập từ Stoke vào năm 2018, người được mệnh danh là “Messi dãy Alps” đã có 63 lần ra sân cho đội chủ sân Anfield. Họ cùng nhau chinh phục các danh hiệu tại Champions League, Siêu cúp châu Âu, Club World Cup và Premier League.

Trong 3 năm ở Liverpool, Shaqiri chỉ được xem là phương án dự bị cho cặp cánh Mo Salah và Sadio Mane. Sau khi cầu thủ 30 tuổi ra đi, vai trò này giờ sẽ được trao cho những Harvey Elliott, Alex Oxlade-Chamberlain và cả Diogo Jota cũng có thể đảm nhận.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X