Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Xherdan Shaqiri đòi ra đi, Liverpool phản ứng thế nào?

Chủ Nhật 09/02/2020 23:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Liverpool bán Xherdan Shaqiri ở Hè 2020 có thể xảy ra, The Kop sẵn sàng để tiền đạo người Thụy Sỹ ra đi nếu nhận được ít nhất 15 triệu bảng.

Liverpool sẵn sàng bán Xherdan Shaqiri


Xherdan Shaqiri tới Liverpool từ Stoke City với giá 13.5 triệu bảng, The Kop đã đánh bại MU để có cầu thủ sinh năm 1991. Mặc dù được kỳ vọng khá nhiều ở Anfield, nhưng cầu thủ người Thụy sỹ không chứng tỏ được khả năng của mình.
 
Liverpool bán Xherdan Shaqiri ở Hè 2020  hình ảnh

Xherdan Shaqiri muốn rời Liverpool


Cầu thủ 28 tuổi chưa khi nào trở thành nhân tố không thể thay thế trong hệ thống chiến thuật được HLV Klopp vận hành, mùa giải năm nay anh chỉ ra sân có vài lần. Vào tháng 1 năm nay, cựu sao Stoke City được nhiều đội bóng quan tâm. Tuy nhiên, Liverpool không bán Xherdan Shaqiri.

Việc không được trao cơ hội khiến tiền đạo người Thụy Sỹ chán nản, anh đã đánh tiếng muốn ra đi ở Hè 2020. Người đại diện đang tích cực đàm phán tìm bến đỗ mới cho cầu thủ sinh năm 1991. Shaqiri đang muốn thi đấu ở Serie A.

Mới nhất, Liverpool bán Xherdan Shaqiri ở Hè 2020 có thể xảy ra, The Kop sẵn sàng để tiền đạo người Thụy Sỹ ra đi nếu nhận được ít nhất 15 triệu bảng. Đội bóng thành phố Cảng đã không còn quyết tâm giữ Shaqiri bằng mọi giá, họ sẵn sàng để anh ra đi nếu nhận được một lời đề nghị hợp lý. 

Liverpool vẫn đang cho thấy phong độ huỷ diệt và quyết tâm chiến thắng cao độ ở mùa giải 2019/20. The Kop đang đứng trước cơ hội giành những danh hiệu lớn. Nhiều khả năng sau khi mang về thêm những danh hiệu cùng Lữ đoàn đỏ, cựu sao Stoke sẽ ra đi.

Ngoài Shaqiri, Liverpool còn có thể chia tay Adam Lallana và Dejan Lovren vào Hè 2020, những cầu thủ này cũng không đóng vai trò quan trọng trong lối chơi của đội bóng thành phố Cảng. 

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X