Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Muốn vô địch, Liverpool phải học hỏi Bayern Munich

Thứ Năm 13/09/2018 15:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Xherdan Shaqiri phát biểu về Liverpool. Tiền vệ người Thụy Sĩ tin rằng Lữ đoàn đỏ cần cảm hứng từ Bayern Munich để có thể giành lấy các danh hiệu.

Liverpool đẹp nhưng mong manh


Mùa trước, Liverpool đã lọt vào chung kết Champions League nhưng thất bại 1-3 trước Real Madrid. Đó là trận thua thứ 3 của The Kop dưới sự dẫn dắt của HLV Jurgen Klopp. Mùa 2015/16, họ từng đi tới trận quyết định tại Europa League và cúp Liên đoàn song đều gục ngã.

Lần gần nhất Liverpool có được một danh hiệu là tại cúp Liên đoàn từ năm 2012. Trong vài năm qua, đặc biệt dưới thời Klopp, Lữ đoàn đỏ luôn trình diễn một lối chơi tấn công đẹp mắt, cống hiến. Họ hiện sở hữu hàng công bùng nổ với đầu tàu là Mohamed Salah, Vua phá lưới Premier League mùa trước.

Xherdan Shaqiri phát biểu về Liverpool và các danh hiệu hình ảnh
Liverpool không giành danh hiệu vài năm qua

Tuy nhiên, bài toán kết quả vẫn luôn làm đau đầu người hâm mộ Liverpool. Ở Premier League 2017/18, họ chỉ về đích thứ 4 với 6 điểm kém hơn Man United và 25 kém hơn Man City.

Lời khuyên của Shaqiri


Xherdan Shaqiri phát biểu về Liverpool. Tiền vệ 26 tuổi cảm thấy đội bóng mới đầu quân đang thiếu đi tinh thần của Bayern Munich. “Liverpool cần phải có tham vọng giành các danh hiệu”, người cũ của Bayern nói với các phóng viên. “Chúng tôi là một đội bóng lớn – những đội phải đặt mục tiêu vô địch.”

Muốn vô địch, Liverpool phải học hỏi Bayern Munich hình ảnh 2
Shaqiri đưa ra lời khuyên cho CLB chủ quản

“Thật khó khăn ở Premier League khi có rất nhiều đội bóng lớn cùng sự cạnh tranh. Bạn cần phải có mùa giải thực sự xuất sắc để hy vọng. Tại Bayern, họ luôn có tinh thần giành các danh hiệu. Liverpool là một trong những đội bóng lớn nhất thế giới và đã chơi rất hay năm ngoái.”

“Đáng tiếc, họ đã không giành được một danh hiệu nào đó. Nhưng bây giờ, chúng tôi cố gắng tiến lên phía trước và mang về vinh quang. Đó là mục tiêu quan trọng nhất hiện nay. Chúng tôi cần phải tiếp tục làm việc chăm chỉ. Chúng tôi vẫn là một đội bóng trẻ, mọi cầu thủ đều muốn tiến lên và cố gắng hơn để giúp CLB thành công. Để có được điều đó, mục tiêu giành các danh hiệu là bắt buộc.”

Xem thêm một số bài viết khác về Liverpool trên trang bongda24h.vn:



Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X