Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Xherdan Shaqiri nói gì khi được Liverpool quan tâm?

Thứ Hai 11/06/2018 18:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Xherdan Shaqiri phát biểu về tương lai, cầu thủ người Thụy Sỹ khẳng định tập trung vào World Cup 2018 và chưa vội vàng quyết định tương lai.

Liverpool quan tâm Xherdan Shaqiri


Thương vụ Nabil Fekir tới Liverpool đang đứng trước khả năng đổ bể, The Kop buộc phải lên kế hoạch đưa về nhân tố thay thế. Daily Mirror đưa tin, Liverpool muốn mua Xherdan Shaqiri của Stoke City để nâng cấp khả năng tấn công biên. 
 
Xherdan Shaqiri phát biểu về tương lai hình ảnh

Shaqiri được Liverpool quan tâm


Cầu thủ người Thụy Sỹ từng có nhiều năm chơi bóng ở Anh, Klopp khẳng định anh sẽ nhanh chóng hòa nhập vào lối chơi của đội chủ sân Anfield. 

Mùa giải vừa qua, Shaqiri đã có màn trình diễn ấn tượng trong màu áo Stoke City. Cầu thủ người Thụy Sỹ đã ghi tới 8 bàn thắng cùng 7 kiến tạo ở Ngoại hạng Anh. Cựu sao Bayern được đánh giá cao ở kỹ thuật và khả năng dứt điểm.

Mặc dù Shaqiri đã chơi rất tốt ở mùa giải 2017/18, nhưng anh đã không thể giúp Stoke City trụ hạng thành công. Liverpool đang rất muốn đưa cầu thủ sinh năm 1992 trở lại Ngoại hạng Anh.

Trong hợp đồng đã ký với Stoke, có điều khoản cho phép Shaqiri ra đi với giá 12 triệu bảng nếu Stoke phải xuống hạng. Đó là số tiền mà Liverpool hoàn toàn có thể chi ra.
 

Xherdan Shaqiri nói về tương lai

 

Xherdan Shaqiri phát biểu về tương lai, cầu thủ người Thụy Sỹ khẳng định tập trung vào World Cup 2018 và chưa vội vàng quyết định tương lai.
 
Xherdan Shaqiri

Xherdan Shaqiri nói về tương lai


“Liverpool là một đội bóng lớn ở Anh, Sân vận động Anfield thật tuyệt vời. Tuy nhiên, tôi không thể trả lời về những tin đồn. Hiện tại, tôi đang tập trung hoàn toàn vào World Cup 2018 cùng ĐT Thụy Sỹ, tôi muốn cùng Thụy Sỹ vượt qua vòng bảng”.

“Tất cả những vấn đề về tương lai của tôi do người đại diện quyết định, nếu các bạn muốn biết gì thêm hãy hỏi người đại diện”.

Thụy Sỹ nằm ở bảng E World Cup 2018 cùng với Brazil, Serbia và Costa Rica. Đây là bảng đấu khá khó khăn và Xherdan Shaqiri cần chơi nỗ lực nếu như muốn vượt qua vòng bảng.

Lê Hường (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X