Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Xherdan Shaqiri: “Liverpool đã ngăn cản tôi ra đi”

Thứ Năm 07/10/2021 16:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đích thân tiền vệ Xherdan Shaqiri tiết lộ rằng anh muốn rời Liverpool ở Hè 2020 song bị đội bóng thành phố Cảng ngăn cản.

Shaqiri muốn rời Liverpool từ Hè năm ngoái


Dưới thời HLV Klopp, tiền vệ Xherdan Shaqiri không được trọng dụng. Cầu thủ sinh năm 1991 chỉ được trao cơ hội vào sân từ băng ghế dự bị hoặc đá chính ở cúp Liên đoàn Anh hoặc FA Cup. Tính ra anh chỉ ra sân có 63 lần kể từ khi cập bến sân Anfield từ Stoke City với giá 13 triệu bảng vào năm 2018. 
 
Shaqiri muốn rời Liverpool từ Hè 2020

Shaqiri muốn rời Liverpool từ Hè 2020


Chán nản với việc không được sử dụng, cầu thủ người Thụy Sĩ đã quyết tâm rời đi. Hè năm nay, anh đã quyết định rời Liverpool tới Lyon với một bản hợp đồng trị giá 9.5 triệu bảng. Hiện cầu thủ 30 tuổi đang tập trung cùng ĐT Thụy Sĩ để chuẩn bị cho 2 trận đấu với Bắc Ireland và Lithuania.

Trong một chia sẻ mới nhất, Shaqiri đã có những chia sẻ về việc rời Liverpool. Anh nói: “Tôi rất muốn rời Liverpool ở Hè năm ngoái, tôi muốn được thi đấu thường xuyên. Tuy nhiên, họ đã ngăn cản tôi ra đi và buộc tôi phải ở lại”.

“Hè năm nay, tôi đã nói với Klopp rằng tôi muốn rời đi, lần này ông ấy tôn trọng ý kiến của tôi. Tất nhiên, tôi nhận được khá nhiều lời mời song đã chọn Lyon. Tôi thích phong cách chơi bóng mà Peter Bosz xây dựng ở Lyon. Ông ấy chơi thứ bóng đá tấn công, rất hợp với tôi”.

“Tôi muốn có một thử thách mới, đó cũng là một trong những lý do tôi đến Pháp. Nếu tôi có phong độ tốt, tôi có thể giúp Lyon và đội tuyển quốc gia nhiều hơn nữa. Bây giờ tôi đang nỗ lực cải thiện phong độ của mình”.

Shaqiri đã từng vô địch Premier League và Champions League cùng Liverpool và là nhân tố quan trọng của ĐT Thụy Sĩ. 
Mục tiêu số 1 của MU và Liverpool bị cảnh sát còng tay và tạm giữMục tiêu số 1 của MU và Liverpool bị cảnh sát còng tay và tạm giữ
Tiền vệ Yves Bissouma của Brighton đã bị cảnh sát còng tay và đưa ra khỏi hộp đêm do liên quan đến một vụ cưỡng bức với một phụ nữ.
Đây! 2 cái tên phù hợp nhất chơi bên cạnh Lukaku ở ChelseaĐây! 2 cái tên phù hợp nhất chơi bên cạnh Lukaku ở Chelsea
HLV Thomas Tuchel đã liên tục thay đổi những cầu thủ chơi xung quanh Romelu Lukaku, cựu hậu vệ Liverpool - Glen Johnson đã có những chia sẻ về hàng công...
MU sẽ sa thải Ole Gunnar Solskjaer vào cuối tháng 11MU sẽ sa thải Ole Gunnar Solskjaer vào cuối tháng 11
Cựu cầu thủ Liverpool - Dietmar Hamann tin rằng MU sẽ sa thải Solskjaer trong tháng tới, lý do là bởi ông không tin nhà cầm quân người Na Uy sẽ giúp Quỷ đỏ...
Riise khuyên Liverpool dốc tiền ngăn Haaland đến Man CityRiise khuyên Liverpool dốc tiền ngăn Haaland đến Man City
John Arne Riise mong muốn thấy Erling Haaland chuyển đến Liverpool và cho rằng Man City sẽ trở nên bất khả chiến bại nếu chiêu mộ được chân sút người Na Uy.
Mohamed Salah chỉ gia hạn hợp đồng với Liverpool nếu…Mohamed Salah chỉ gia hạn hợp đồng với Liverpool nếu…
Theo tờ Independent, tiền đạo Mohamed Salah chỉ đồng ý gia hạn hợp đồng với Liverpool nếu nhận được mức lương 380.000 bảng/tuần.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X