Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Ham danh vọng, Xherdan Shaqiri quyết bám trụ ở Anfield

Thứ Năm 14/05/2020 16:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đích thân tiền vệ người Thụy Sỹ lên tiếng bày tỏ mong muốn được tiếp tục khoác áo đội bóng thành phố Cảng.

Shaqiri không muốn rời Liverpool


Kể từ khi cập bến Liverpool vào năm 2018, chưa khi nào tiền vệ Xherdan Shaqiri trở thành sự lựa chọn hàng đầu của HLV Klopp. Từ đầu mùa 2019/20, cựu cầu thủ Stoke mới có 10 lần ra sân trên mọi mặt trận và ghi 1 bàn.
 
Tiền vệ Xherdan Shaqiri lên tiếng về tương lai ở Liverpool hình ảnh

Xherdan Shaqiri ưu tiên ở lại Liverpool


Hiện có rất nhiều tin đồn liên quan đến tương lai của cầu thủ người Thụy Sỹ khi cho rằng Shaqiri muốn rời Anfield. Chẳng hạn trang Calcio Mercato của Italia tiết lộ có 3 đội bóng đang theo đuổi tiền vệ này bao gồm AS Roma, Sevilla và CSKA Moscow và Liverpool được cho muốn bán Shaqiri với mức giá tối thiểu 30 triệu euro.

Mới đây, đích thân người trong cuộc đã lên tiếng "Tôi còn hợp đồng với Liverpool đến năm 2022 và muốn tôn trọng. Ưu tiên hàng đầu của tôi là tiếp tục thi đấu ở Anfield. Trong thời gian qua tôi đã gặp khá nhiều khó khăn và đang nỗ lực để trở lại mạnh mẽ nhất có thể, qua đó chiếm được lòng tin của ban huấn luyện.

Trước đó, anh trai và cũng là đại diện của Shaqiri khẳng định cầu thủ 28 tuổi sẽ không rời sân Anfield ở Hè năm nay. Thực ra, chẳng có gì khó hiểu khi Shaqiri muốn tiếp tục gắn bó với Liverpool. Tại đây dù không được ra sân thường xuyên song đổi lại, anh thu thập được danh hiệu khi Liverpool đang trong thời kỳ rực rỡ. 

Mùa trước, Shaqiri đã bổ sung chiếc cúp vô địch Champions League vào bộ sưu tập cá nhân và mùa này gần như chắc chắn là danh hiệu vô địch Premier League. Shaqiri quá hiểu nếu chia tay Liverpool, anh khó lòng đến những CLB lớn và kể cả chuyện đó xảy ra thì chắc gì anh đã có thể giành được vinh quang, thứ mà mọi cầu thủ bóng đá đều ao ước.

Về phần Liverpool, chưa bàn đến khía cạnh tài chính thì với chiến lược "không xoay vòng đội hình" của Jurgen Klopp thì "Lữ đoàn đỏ" sẽ không chủ trương đưa về những gương mặt chất lượng, đang trên đỉnh cao phong độ bởi như thế có phần thừa thãi. Bản thân các cầu thủ này hẳn sẽ rất lăn tăn suy nghĩ về cơ hội đá chính nếu đến Liverpool. Tài năng và xuất sắc đến mấy mà không được ra sân thường xuyên thì sớm muộn sẽ thui chột. Do đó, chính Liverpool cũng muốn giữ lại những cầu thủ "trung bình khá" và lại hữu dụng trong một số tình huống nhất định như Xherdan Shaqiri.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X