Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Lập hat-trick trước Arsenal, Firmino vẫn bị “trách khéo”

Chủ Nhật 30/12/2018 10:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Xherdan Shaqiri nhận xét về Roberto Firmino. Đồng đội tại Liverpool dành lời khen cho tiền đạo người Brazil sau cú hat-trick trước Arsenal, nhưng hy vọng anh sẽ còn thể hiện nhiều hơn nữa.

Firmino tỏa sáng trước Arsenal


Tiếp đón Arsenal tới sân nhà, Liverpool tiếp tục thể hiện phong độ thăng hoa trong thời gian qua. Họ giành chiến thắng đậm đà 5-1 qua đó tạm bỏ xa phần còn lại ít nhất 9 điểm trên BXH Premier League sau đêm thứ 7.

Trong màn đại thắng của Liverpool, không thể quên nhắc tới công lao của Roberto Firmino – người lập được một cú hat-trick. Tiền đạo người Brazil ghi 2 bàn đầu tiên mang tính mở nút thắt cho The Kop các phút 14 và 16 trước khi đóng lại màn trình diễn tưng bừng của đội chủ sân Anfield với quả penalty thành công phút 65.

Xherdan Shaqiri nhận xét về Roberto Firmino và hat-trick mới có hình ảnh

Xherdan Shaqiri nhận xét về Roberto Firmino với sự khen ngợi


Được Shaqiri khen ngợi


Mùa giải này, Firmino từng hứng chịu nhiều chỉ trích từ dư luận. 19 lần ra sân trước khi tiếp đón Arsenal, cầu thủ 27 tuổi chỉ ghi được có 4 bàn cho Liverpool. Nhưng màn trình diễn đêm thứ 7 đã khiến Xherdan Shaqiri nhận xét về Roberto Firmino với nhiều lời khen dù không quên nhắc đồng đội cần tỏa sáng nhiều hơn nữa.

“Điều đó hoàn toàn xứng đáng. Anh ấy đã có một trận đấu rất hay”, Shaqiri nói trên trang web chính thức của Liverpool. “Thật tốt khi có những nhân tố có thể ghi bàn trong đội. Bàn thắng thứ 2 mà Firmino ghi được là rất thú vị.”

“Anh ấy hoàn toàn xứng đáng để lập một hat-trick và tôi mừng cho anh ấy. Tôi hy vọng Firmino có thể tiếp tục duy trì phong độ này. Đó là một trận đấu đỉnh cao, rõ ràng Arsenal có thế mạnh của họ và bạn đã thấy điều đó thông qua bàn mở tỷ số.”

“Đó là một lời cảnh tỉnh nhỏ đối với chúng tôi. Chúng tôi đã bừng tỉnh sau khi để lọt lưới để gỡ hòa 1-1. Đó là bước ngoặt để chúng tôi thay đổi trận đấu và giành chiến thắng cuối cùng.”

Xem lại cú hat-trick của Firmino vào lưới Arsenal:



Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X