Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Xherdan Shaqiri giải thích lý do Liverpool chơi cực tệ ở Anfield

Chủ Nhật 14/03/2021 22:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Liverpool đang trải qua chuỗi 6 trận thua liên tiếp trên sân nhà ở Ngoại hạng Anh, và tiền vệ Xherdan Shaqiri đã chỉ ra lý do.

Shaqiri nói về chuỗi trận tệ hại của Liverpool


Liverpool khởi đầu rất tốt ở mùa giải năm nay, nhưng họ dần sa sút và tụt lại trong cuộc đua vô địch Ngoại hạng Anh mùa này. The Kop lúc này đang xếp thứ 8 trên BXH, kém đội đầu bảng Man City tới 28 điểm. Mục tiêu của họ trong phần còn lại của mùa giải là cố gắng chen chân vào nhóm 4 đội dẫn đầu.
Tiền vệ Xherdan Shaqiri nói về phong độ của Liverpool ở Anfield hình ảnh

Xherdan Shaqiri giải thích lý do Liverpool chơi tệ ở sân nhà


Việc chơi quá tệ trên sân nhà là một trong những lý do khiến Liverpool rơi xuống giữa bảng xếp hạng. Theo đó 6 vòng đấu gần nhất được chơi tên sân Anfield ở Ngoại hạng Anh, Lữ đoàn đỏ không giành được một điểm nào.

Sân Anfield mùa trước dễ đến khó về, nhưng bây giờ bất kỳ đội bóng nào cũng có thể giành 3 điểm. Từ đội đầu bảng Man City cho đến đội đang nằm trong nhóm xuống hạng như Fulham. Mới đây, khi được hỏi về lý do Liverpool chơi tệ trên sân nhà, tiền vệ Xherdan Shaqiri nói với Sky Sports:

"Mọi người đều biết chúng tôi thi đấu tốt như thế nào trên sân nhà ở những mùa giải trước, nhưng bây giờ mọi chuyện diễn ra hoàn toàn ngược lại. Tôi cho rằng việc sân Anfield không thể đón NHM đã ảnh hưởng trực tiếp đến thành tích của chúng tôi trên sân nhà".

"Tất cả đều biết áp lực từ NHM trên sân Anfield lớn như thế nào. Đối phương chịu sức ép còn chúng tôi thi đấu tự tin hơn hẳn. Nhưng bây giờ điều đó không còn. Đại dịch Covid-19 khiến mọi thứ bị đảo lộn. Chúng tôi rất nhớ NHM".

"Tôi hy vọng khán giả có thể tới sân cổ vũ cho Liverpool. Chúng tôi muốn được chơi bóng tại Anfield với sự có mặt của hàng nghìn NHM".
Đây! Cầu thủ Liverpool nên giữ bằng mọi giáĐây! Cầu thủ Liverpool nên giữ bằng mọi giá
Cựu cầu thủ Arsenal - Paul Merson mới đây đã chỉ ra cái tên Liverpool không thể bán vào mùa Hè năm nay.
Ngôi sao này của Liverpool sẽ tỏa sáng trước Wolves?Ngôi sao này của Liverpool sẽ tỏa sáng trước Wolves?
Michael Owen dự đoán Liverpool sẽ đánh bại Wolves ở vòng 28 Ngoại hạng Anh, cựu tiền đạo người Anh cũng chỉ ra cái tên bên phía The Kop sẽ tỏa sáng.
Klopp mơ kết thúc mùa này với kỳ tích cùng LiverpoolKlopp mơ kết thúc mùa này với kỳ tích cùng Liverpool
HLV Jurgen Klopp biết rõ cách cần thiết để cứu vãn một mùa giải thất vọng của Liverpool: chức vô địch Champions League.
HLV Klopp báo tin cực buồn từ Van DijkHLV Klopp báo tin cực buồn từ Van Dijk
HLV Klopp đã thông báo tin buồn đến NHM Liverpool về thời gian trở lại của trung vệ Virgil van Dijk, theo đó rất khó để anh ra sân vào cuối tháng 3.
Harry Kane xứng đáng chơi cho Real hoặc BarcaHarry Kane xứng đáng chơi cho Real hoặc Barca
Đó là nhận định của cựu cầu thủ Tottenham và Liverpool - Graeme Souness, ông cảm thấy tiếc nuối khi tiền đạo người Anh không thể giành những danh hiệu lớn.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X