Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

"Xhaka xứng đáng có được thành công ở Arsenal"

Thứ Năm 08/11/2018 14:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tuyển thủ Leo Lacroix của Thụy Sĩ đã lên tiếng ca ngợi Xhaka hết lời và khẳng định cầu thủ này xứng đáng được đầu quân cho những đội bóng hàng đầu thế giới.
Xhaka đã được xem là một trong những tiền vệ triển vọng nhất ở châu Âu khi chuyển từ Borussia Monchengladbach tới Emirates vào năm 2016.

Kể từ đó đến nay, Xhaka đã trở thành nhân tố then chốt trong đội hình Pháo thủ. Anh đã ra sân đủ mọi trận đấu cho đội bóng thành London ở mùa giải trước. Còn ở mùa giải này, cầu thủ người Thụy Sĩ mới chỉ ngồi ghế dự bị đúng 1 trận.

Tiền vệ Xhaka xứng đáng có được thành công ở Arsenal hình ảnh

Lacroix khẳng định Xhaka xứng đáng có được thành công ở Arsenal

Dù còn khá trẻ nhưng Xhaka đã được tham dự 2 kỳ World Cup cùng Thụy Sĩ. Anh đã giúp đội bóng quê nhà lọt đến vòng knock-out 2 lần liên tiếp lần đầu tiên kể từ năm 1930. Và Lacroix tin rằng tầm quan trọng của Xhaka tại Arsenal cũng như đội tuyển Thụy Sĩ không nên bị xem thường.

“Tôi đã chơi cùng Xhaka ở cấp U18 và U19 Thụy Sĩ. Nhưng rồi cậu ấy đã được đưa lên thẳng đội tuyển quốc gia. Tài năng của cậu ấy là rất lớn. Cậu ấy có thể tạo nên sự khác biệt với những đường chuyền của mình. Cậu ấy cũng có thể đoạt lại bóng cũng như ghi bàn. Xhaka là một tiền vệ kiết thiết lối chơi thực sự.

Xhaka đang là đội trưởng của tuyển Thụy Sĩ và đội bóng được xây dựng xung quanh cậu ấy. Cậu ấy cũng đang là người chiếm giữ suất đá chính ở Arsenal lúc này. Tất cả những gì mà cậu ấy đang đạt được là rất xứng đáng bởi vì cậu ấy là một người làm việc thật sự nỗ lực”.


Xem thêm những tin tức khác về Arsenal:


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X