Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Xhaka xin thêm thời gian để khẳng định mình

Thứ Bảy 08/04/2017 14:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ Granit Xhaka đã lên tiếng xin NHM Arsenal thêm thời gian để khẳng định khả năng của mình.


Ở kỳ chuyển nhượng Hè 2016, Arsenal đã phải bỏ ra 30 triệu bảng để có tiền vệ Granit Xhaka từ Borussia Monchengladbach. Ngôi sao người Thụy Sỹ chơi cực tốt trong thời gian gắn bó cùng đội bóng nước Đức. Anh là tiền vệ trung tâm không thể thay thế của Gladbach, Xhaka cũng là một trong những tiền vệ trung tâm được đánh giá cao nhất Bundesliga. Cập bến Emirates, ngôi sao 24 tuổi được kỳ vọng rất nhiều. Tuy nhiên, những gì anh thể hiện đến thời điểm hiện tại vẫn chưa đáp ứng được kỳ vọng.
Tien ve Granit Xhaka xin NHM Arsenal them thoi gian hinh anh
Tiền vệ Xhaka chơi không quá ấn tượng từ khi tới Arsenal

Tiền vệ Xhaka vẫn được HLV Wenger trao rất nhiều cơ hội, song anh chỉ đá tròn vai. Dù được bố trí với rất nhiều những cầu thủ khác nhau nhưng Xhaka không thể phát huy hết khả năng của mình. Anh chơi mờ nhạt trong cả khía cạnh tấn công lẫn phòng thủ. Đặc biệt, lối chơi rắn của cầu thủ người Thụy Sỹ không ít lần khiến đội chủ sân Emirates phải lâm vào thế khó. Cụ thể, anh đã 2 lần bị đuổi khỏi sân ở Premier League. Phong độ của Xhaka khiến anh phải nhận khá nhiều chỉ trích.
Alexis Sanchez úp mở khả năng rời Arsenal ngay mùa hè này
Sau nhiều đồn đoán, tiền đạo Alexis Sanchez đã chính thức lên tiếng về tương lai của anh ở Arsenal.

Xhaka của Arsenal đã lên tiếng xin NHM cho thêm thời gian để khẳng định khả năng của mình: “Khi tôi mới đến Bundesliga, tôi cũng chơi không mấy ấn tượng. Nhưng sau một thời gian hòa nhập, tôi đã nhanh chóng chứng tỏ khả năng của mình. Tôi đang gặp trường hợp tương tự ở Arsenal. Bạn luôn cần thời gian để điều chỉnh lối chơi cho phù hợp với môi trường mới. Tôi cần thêm thời gian để có thể khẳng định được bản thân mình ở Premier League”.
Tien ve Granit Xhaka xin NHM Arsenal them thoi gian hinh anh 2
Xhaka xin thêm thời gian để khẳng định mình

Xhaka có ba bàn thắng và 2 kiến tạo sau 39 lần ra sân cho Arsenal trên tất cả các mặt trận. Nói về mục tiêu của Arsenal trong giai đoạn cuối mùa, cầu thủ 24 tuổi khẳng định: “Khả năng vô địch Premier League đã không còn nhưng chúng tôi phải chiến đấu vì chiếc vé dự Champions League. Arsenal đã trở lại mạnh mẽ sau chiến thắng trước West Ham, chúng tôi sẽ hướng đến 3 điểm trước Crystal Palace để tiếp tục rút ngắn cách biệt với các đối thủ. Tôi nghĩ rằng Arsenal đủ sức để cán đích trong Top 4”.

T.N – Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X