Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Xhaka tự nhận là tội đồ khiến Arsenal bị Palace cầm hòa

Thứ Hai 29/10/2018 02:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Xhaka thừa nhận anh đã phạm lỗi với Zaha khiến Arsenal phải chịu quả penalty quyết định và bị Palace cầm hòa đáng tiếc.
Milivojevic đưa đội chủ nhà vươn lên dẫn trước với pha thực hiện penalty chuẩn xác ở những phút bù giờ hiệp một. Nhưng Xhaka đã cân bằng tỉ số với một siêu phẩm đá phạt tuyệt đẹp trước khi Aubameyang đưa Pháo thủ vươn lên nhờ bàn thắng gây tranh cãi.

Nhưng niềm vui của Arsenal không thể kéo dài đến khi trận đấu kết thúc. Xhaka đốn ngã Zaha trong vòng cấm và khiến Arsenal phải chịu thêm một quả penalty. Trên chấm đá phạt, Milivojevic không mắc sai lầm nào để đánh bại Leno thêm một lần nữa và mang về trận hòa quý giá cho Palace.

Xhaka tự nhận là tội đồ khiến Arsenal bị Palace cầm hòa hình ảnh

Xhaka là tội đồ khiến Arsenal bị Palace cầm hòa


Sau pha phạm lỗi, Xhaka đã khiếu nại với trọng tài Martin Atkinson. Nhưng trong bài trả lời phỏng vấn sau trận, tiền vệ người Thụy Sĩ thừa nhận quả penalty đó là khá rõ ràng.

“Tôi nghĩ đó là một quả penalty rõ ràng. Tôi đã có va chạm với đầu gối của Zaha. Trọng tài đã trao cho họ một quả penalty. Nhưng bóng đá là như vậy mà”.

Kết quả này khiến số trận toàn thắng trên mọi đấu trường của Arsenal phải dừng ở con số 11. Nhưng Xhaka tỏ ra khá hài lòng với 1 điểm vừa giành được tại Selhurst Park.

“Chúng tôi biết mình không thể thắng mọi trận đấu. Chúng tôi đã cố gắng hết sức. Đây không phải màn trình diễn tốt nhất của chúng tôi nhưng 1 điểm ở trận đấu này là chấp nhận được. Chúng tôi sẽ nhìn vào những điểm tích cực ở trận đấu này và  tiếp tục tiến lên phía trước”.


Xem thêm những tin tức khác về Arsenal:


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X