Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Xhaka từ chối xin lỗi công khai, sẵn sàng nhận án phạt nặng

Thứ Ba 29/10/2019 22:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Xhaka đã khước từ yêu cầu xin lỗi công khai và chấp nhận một án phạt nặng từ Arsenal.
Tiền vệ Xhaka đã bị la ó khi rời sân thay người ở trận đấu với Palace. Anh phản ứng một cách khá gay gắt và khiến các CĐV Arsenal vô cùng giận dữ. Sau cùng, Xhaka bước qua Emery mà không thèm bắt tay, đồng thời cởi chiếc áo Arsenal và tiến thẳng vào đường hầm.

Xhaka đã bị chỉ trích không ngớt với thái độ này. Nhưng anh vẫn nhận được sự ủng hộ trong nội bộ Arsenal khi các cầu thủ khác chứng kiến cách mà Xhaka bị các CĐV nhà đối xử.

Tiền vệ Xhaka từ chối xin lỗi công khai, chấp nhận án phạt nặng hình ảnh

Xhaka từ chối xin lỗi công khai, chấp nhận án phạt nặng


Và theo tờ The Sun, HLV Emery đã nói chuyện với Xhaka qua điện thoại về vụ việc này vào hôm thứ Hai. Chiến lược gia người Tây Ban Nha thông báo với Xhaka rằng đội bóng yêu cầu anh phải xin lỗi NHM công khai.

Tuy nhiên, nỗ lực hàn gắn quan hệ giữa Xhaka và các CĐV của Arsenal không đi đến đâu. Bởi Xhaka vẫn chưa lên tiếng từ khi xảy ra vụ việc với báo giới. Tiền vệ người Thụy Sĩ cũng chưa có động thái gì trên mạng xã hội.

Và sự cứng đầu của Xhaka khiến anh phải trả giá. Tờ The Times khẳng định cầu thủ 27 tuổi sẽ nhận một án phạt khá nặng trong nội bộ. HLV Emery và giám đốc kỹ thuật Edu sẽ thảo luận để đưa ra một án phạt trong thời gian sớm nhất.

Ngày mai HLV Emery sẽ có dịp đối diện với truyền thông trong buổi họp báo trước trận đấu giữa Arsenal và Liverpool ở Carabao Cup. Và chắc chắn vấn đề nóng nhất được quan tâm sẽ là án phạt dành cho Xhaka là gì và đã được thực thi hay chưa.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X