Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal đón tin cực vui từ chấn thương của Granit Xhaka

Thứ Bảy 16/10/2021 11:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Granit Xhaka đã hồi phục thần tốc, anh đã quay trở lại tập riêng. Ngôi sao người Thụy Sĩ sẽ không nghỉ thi đấu 3 tháng như dự đoán.

Granit Xhaka trở lại sớm hơn dự kiến


Trong chiến thắng 3-1 trước Tottenham, tiền vệ Granit Xhaka dính chấn thương nặng. Pha ngã xuống của Lucas Moura khiến đầu gối của tiền vệ người Thụy Sĩ tổn thương ngay lập tức. Sau khi phân tích kỹ lưỡng, phía Arsenal thông báo cầu thủ sinh năm 1992 sẽ phải nghỉ thi đấu 3 tháng. 
Granit Xhaka trở lại sớm hơn dự kiến

Granit Xhaka trở lại sớm hơn dự kiến


"Theo sau những xét nghiệm từ chấn thương đầu gối phải trong trận gặp Tottenham, chúng tôi xác nhận Xhaka đã tổn thương nghiêm trọng dây chằng đầu gối phải. Cậu ấy sẽ cần 10 đến 12 tuần để hồi phục”, phía đội bóng thành London xác nhận. 

Xhaka sẽ không phải tiến hành phẫu thuật, anh sẽ ngay lập tức bước vào quá trình hồi phục. Với sự vắng mặt của Xhaka, HLV Mikel Arteta đã sử dụng Thomas Partey và Sambi Lokonga ở vị trí tiền vệ trung tâm. ĐT Thụy Sĩ cũng chịu tổn thất lớn khi không có Xhaka cho những trận đấu trong tháng 10.

Trong một diễn biến mới nhất, Granit Xhaka đã hồi phục thần tốc, anh đã quay trở lại tập riêng. Trong một bài đăng gửi tới 2,2 triệu người theo dõi trên Instagram của mình, tuyển thủ Thụy Sĩ đã chia sẻ những hình ảnh đang tập thể dục, trong khi đó đầu gối vẫn bị nẹp lại.

Với việc đã có thể trở lại phòng tập thể dục của đội bóng, cầu thủ sinh năm 1992 được dự đoán có thể ra sân trong trận đấu với Norwich trong Ngày lễ tặng quà, hoặc trận đấu trên sân nhà với Wolves vào ngày 28 tháng 12.

Phát biểu trước cuộc đụng độ với Crytal Palace, huấn luyện viên của Arsenal, Mikel Arteta cho biết: "Granit đang tiến triển rất tốt nhưng rõ ràng chúng tôi biết đó là một chấn thương dài hạn và hiện tại cậu ấy vẫn chưa thể trở lại. Tôi không biết chính xác khi nào Xhaka sẽ có thể thi đấu, nhưng tôi hy vọng cậu ấy sẽ trở lại trong thời gian sớm nhất”.
Leicester hạ MU 2-1, Chelsea thắng Brentford với cách biệt 2 bànLeicester hạ MU 2-1, Chelsea thắng Brentford với cách biệt 2 bàn
Huyền thoại Arsenal – Paul Merson dự đoán vòng 8 Ngoại hạng Anh 2021/22, ông cho rằng MU sẽ phải nhận thất bại trong khi đó các đội bóng lớn khác đều có được...
Ben White gây bất ngờ khi nói về huyền thoại của ArsenalBen White gây bất ngờ khi nói về huyền thoại của Arsenal
Trung vệ Ben White của Arsenal mới đây đã gây bất ngờ khi tuyên bố gần như không biết huyền thoại Pháo thủ - Patrick Vieira là ai.
Nhận định Brentford vs Chelsea (23h30 ngày 16/10): Sẽ có thêm bất ngờ?Nhận định Brentford vs Chelsea (23h30 ngày 16/10): Sẽ có thêm bất ngờ?
Dù chỉ là một tân binh nhưng Brenford đã đánh bại Arsenal và cầm hòa Liverpool trên sân nhà, và liệu đội đầu bảng Chelsea sẽ tiếp tục mất điểm?
Nhận định bóng đá Arsenal Tula vs Zenit 18h00 ngày 16/10 (VĐQG Nga 2021/22)Nhận định bóng đá Arsenal Tula vs Zenit 18h00 ngày 16/10 (VĐQG Nga 2021/22)
Arsenal Tula vs Zenit lúc 18h00 ngày 16/10 (VĐQG Nga 2021/22): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê...
Raheem Sterling chính thức có câu trả lời cho Arsenal và NewcastleRaheem Sterling chính thức có câu trả lời cho Arsenal và Newcastle
Tiền đạo Raheem Sterling khẳng định rằng anh có thể rời Man City trong tương lai gần nếu tiếp tục phải ngồi dự bị như thời điểm hiện tại.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X