Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Xhaka: "Tôi sẽ không thay đổi cách chơi của mình"

Thứ Sáu 23/12/2016 05:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Trong một phát biểu mới đây, tiền vệ Granit Xhaka khẳng định anh sẽ không thay đổi cách chơi của mình.

Tiền vệ Granit Xhaka là một trong những tiền vệ trung tâm được đánh giá rất cao. Cầu thủ này nổi tiếng với lối chơi máu lửa và không ngại va chạm. Nhưng cũng bởi thế mà anh phải nhận rất nhiều thẻ phạt. Trong 4 năm khoác áo Monchengladbach cầu thủ người Thụy Sỹ nhận tổng cộng 35 thẻ vàng và 6 lần bị đuổi khỏi sân. Từ khi cập bến Emirates anh cũng nhận 3 thẻ vàng và 1 thẻ đỏ sau 21 lần ra sân trên mọi mặt trận. Lối chơi quá quyết liệt của cầu thủ này đôi khi đẩy đội bóng của anh vào thế khó. Nhưng trong một phát biểu mới nhất anh khẳng định sẽ không thay đổi.
Xhaka
Lối chơi của Xhaka bị cho là quyết liệt trên mức cần thiết
Trước báo giới tiền vệ Xhaka khẳng định: “Tôi có lối đá của mình và sẽ không thay đổi. Mỗi cầu thủ có một phong cách riêng, điều đó làm nên tên tuổi của họ. Tôi thích cách chơi của mình. Tôi luôn coi trọng những tình huống 1 đối 1. Tôi luôn tỏ ra rất quyết tâm trong những tình huống tranh chấp. Với tôi nhiệm vụ quan trọng nhất của một tiền vệ trung tâm là thu hồi và phân phối bóng. Tôi luôn chơi bằng tất cả nhiệt huyết cũng như khả năng của mình. Với tôi sự nhiệt tình là yếu tố hàng đầu”.
M.U vượt mặt Arsenal vụ Dimitri Payet
(Bongda24h.vn) - Tờ Daily Star khẳng định, M.U chấp nhận đáp ứng mức lương lên tới 220.000 bảng/tuần cho tiền vệ Dimitri Payet. Quỷ đỏ đang có lợi thế hơn so...
“Tôi sẽ không thay đổi bản thân mình. Tôi là tôi và tôi không muốn thay đổi để trở thành một ai đó. Tôi có những thế mạnh của mình, tất nhiên là tôi vẫn phải cải tiến để hoàn thiện hơn. Tôi mới có 24 tuổi, tôi còn phải học hỏi rất nhiều. Tôi hài lòng với những gì mà mình thể hiện từ khi cập bến Arsenal. Tôi đã cố gắng học hỏi và phát huy hết những tố chất của mình. Một đội bóng lớn như Arsenal, cạnh tranh vị trí đá chính luôn rất khó khăn. Tôi muôn cố gắng để được ra sân thường xuyên hơn”, cầu thủ người Thụy Sỹ tiếp tục.
Tien ve Granit Xhaka Toi se khong thay doi cach choi cua minh hinh anh 2
Nhưng anh khẳng định sẽ không thay đổi cách đá của mình
Trong thời gian gần đây khi mà Santi Cazorla dính chấn thương, HLV Wenger thường xuyên sử dụng bộ đôi tiền vệ trung tâm Xhaka và Coquelin. Dù đã thi đấu rất cố gắng nhưng không khó để nhận ra rằng họ vẫn chưa thể thay thế xứng đáng vị trí do ngôi sao người Tây Ban Nha để lại. Hai cầu thủ này có phần thiên về sức mạnh và thể lực, bởi vậy những đường lên bóng của Arsenal rất khó mềm mại khi Cazorla có mặt trên sân. Chính việc Xhaka và Coquelin chơi không quá nổi bật khiến Pháo thủ thua cả hai trận gần nhất trước Everton và Man City.

Nguyễn Huyền – Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X