Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Lộ bến đỗ mới của Xhaka vào tháng 1 năm 2020

Thứ Bảy 16/11/2019 09:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Granit Xhaka tới Newcastle là khả năng có thể xảy ra vào tháng 1 năm 2020, theo Daily Mail, cầu thủ người Thụy Sỹ vẫn muốn thi đấu ở Ngoại hạng Anh.

Xhaka vẫn muốn ở lại Ngoại hạng Anh


Tiền vệ Granit Xhaka đang phải nhận quá nhiều áp lực ở Arsenal. Hành động văng tục với NHM khiến anh nhận những sự chỉ trích từ các huyền thoại của đội bóng thành London, cầu thủ này cũng đã bị tước băng đội trưởng và không có tên trong danh sách thi đấu của đội chủ sân Emirates trong 3 trận gần nhất.
 
Rời Arsenal, Granit Xhaka tới Newcastle vào tháng 1 năm 2020 hình ảnh

Xhaka đang gặp áp lực rất lớn


Rất nhiều người đã khuyên Xhaka nên chia tay Arsenal, bởi khi không được NHM ủng hộ anh rất khó khẳng định chỗ đứng của mình ở sân Emirates. Hiện danh sách những đội bóng muốn có tiền vệ của Arsenal đang rất dài.

Newcastle, AC Milan, Inter Milan và Roma là những đội bóng đã đánh tiếng muốn có cầu thủ sinh năm 1992, họ chấp nhận chi ít nhất 22 triệu bảng cho thương vụ này. Những đội bóng kể trên đang âm thầm đàm phán với người đại diện của tiền vệ 27 tuổi.

Granit Xhaka tới Newcastle là khả năng có thể xảy ra vào tháng 1 năm 2020, theo Daily Mail, cầu thủ người Thụy Sỹ vẫn muốn thi đấu ở Ngoại hạng Anh. Tiền vệ 27 tuổi không muốn rời nước Anh, bởi vậy anh sẵn sàng đàm phán với những đội bóng đang thi đấu ở giải đấu này. 

Newcastle đang lên kế hoạch nâng cấp đội hình vào tháng 1, HLV Steve Bruce ưu tiên tăng cường tuyến giữa. Ông này là một fan hâm mộ của Xhaka và muốn BLĐ đội bóng vùng Đông bắc nước Anh chi tiền. Tuy nhiên, Newcastle chỉ chấp nhận đáp ứng mức lương 80.000 bảng cho cầu thủ người Thụy Sỹ.

Mới đây, Patrick Vieira phát biểu về tiền vệ Xhaka, cựu đội trưởng của Arsenal đã khuyên tiền vệ người Thụy Sỹ nên tiếp tục gắn bó với sân Emirates.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X