Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Xhaka tiết lộ mục tiêu ở mùa giải đầu tiên khoác áo Arsenal

Chủ Nhật 31/07/2016 23:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Tân binh Granit Xhaka đã đặt mục tiêu giành danh hiệu cùng Arsenal ngay mùa giải đầu tiên được trải nghiệm cảm giác chơi bóng tại Premier League.

tien ve arsenal hinh anh
Xhaka vừa có màn ra mắt các CĐV Arsenal ở trận đấu với các ngôi sao MLS

Cho đến thời điểm này, Granit Xhaka vẫn là bản hợp đồng duy nhất của Arsenal ở kỳ chuyển nhượng hè 2016. Tuy vậy, đây thực sự là một chữ ký chất lượng và giúp cho Pháo thủ tăng cường đáng kể sức mạnh ở khu vực trung tuyến. Không chỉ sở hữu khả năng đeo bám và đánh chặn ấn tượng, ngôi sao người Thụy Sĩ còn có thể phối hợp tốt với các vệ tinh xung quanh, đồng thời tạo ra những đường chuyền tạo cơ hội dứt điểm cho đồng đội ở tuyến trên.

Mới đây, Xhaka đã ra mắt các CĐV Arsenal ở trận đấu với các ngôi sao giải nhà nghề Mỹ. Dù mới chỉ sát cánh bên cạnh các đồng đội mới đúng một trận đấu song chừng đó vẫn là đủ để cầu thủ 23 tuổi nhận thấy anh phù hợp với lối chơi của đội bóng thành London ra sao.
Arsenal quyết chi tiền tấn chiêu mộ sát thủ của Inter
(Bongda24h.vn) – Theo tờ Daily Star, Arsenal đang dự tính sẽ gửi một lời đề nghị trị giá 50 triệu bảng dành cho tiền đạo Mauro Icardi của Inter Milan trong...

“Tôi cảm thấy thật tuyệt vời khi lần đầu tiên được chơi bóng cho một CLB lớn và vĩ đại như Arsenal. Tôi thấy vui mừng với màn trình diễn này. Các bạn cũng có thể thấy rằng tôi đã được chào đón nhiệt tình ra sao. Các đồng đội hoàn toàn tin tưởng vào tôi ở trên sân. Tôi rất hài lòng khi cuối cùng cũng được chơi trận đầu tiên trong màu áo mới. Arsenal là một đội bóng phù hợp với tôi và tôi cũng hòa nhập rất dễ dàng với đội bóng. Lối chơi của Arsenal rất lôi cuốn và tôi rất thích điều đó”.

Bên cạnh đó, cựu cầu thủ Monchengladbach cũng cam kết sẽ cố gắng hết sức để giành danh hiệu cùng đội bóng thành London ngay mùa giải tới. “Đội bóng này thực sự chất lượng và chúng tôi sẽ cố gắng hết sức để thể hiện điều đó trên sân. Chúng tôi sẽ cố gắng để giành danh hiệu nào đó ở mùa giải tới. Tôi đã cảm nhận được mức độ kỳ vọng ở Arsenal là lớn như thế nào. Dẫu sao, chúng tôi sẽ cố gắng từng trận một và đảm bảo sẽ chuẩn bị tốt cho từng trận đấu mùa tới”.

Xuân Phong


⇒ Theo dõi thông tin: Lịch bóng đá việt nam hôm nay.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X