Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Xhaka tiết lộ lý do quyết định chia tay Arsenal

Thứ Bảy 08/07/2023 22:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Granit Xhaka đã phủ nhận những thông tin xung quanh lý do anh rời khỏi Arsenal và chỉ là nguyên nhân chính là tìm kiếm thử thách mới.

Granit Xhaka đã lên tiếng phản hồi về những thông tin xung quanh việc anh rời khỏi Arsenal. Xhaka đã phủ nhận những tin đồn và đưa ra lý giải về quyết định rời khỏi sân Emirates.

Xhaka
Xhaka tiết lộ lý do quyết định chia tay Arsenal

“Có tin đồn khắp noi cho rằng vợ tôi không còn hạnh phúc ở Anh. Điều đó không hoàn toàn là sự thật.

Cá nhân tôi luôn hứng thú với những thử thách mới. Sau 7 năm, đã đến thời điểm tôi làm một điều gì đó hoàn toàn mới. Giải đấu này không mới với tôi nhưng câu lạc bộ thì hoàn toàn mới. Trong những cuộc thảo luận với Simon Rolfes (giám đốc thể thao) và Xabi Alonso, tôi cảm thấy dự án dài hạn ở Leverkusen rất đáng giá và nó hoàn toàn phù hợp với tôi”.

Granit Xhaka đã hoàn tất việc chuyển đến Bayer Leverkusen với mức phí khoảng 21,5 triệu Bảng. Đội trưởng của Arsenal chia tay sân Emirates sau 7 năm gắn bó. Anh đã ra sân hơn 200 lần ở Premier League cho “Pháo thủ”. Sau một mùa giải thành công vang dội với việc về nhì ở Premier League, Xhaka quyết định quay trở lại Bundesliga.

Để thay thế cho Xhaka, Arsenal đã chiêu mộ Declan Rice từ West Ham với mức phí chuyển nhượng kỷ lục của câu lạc bộ là 105 triệu Bảng. Đây cũng là số tiền chuyển nhượng cao nhất với một cầu thủ người Anh.

Ở mùa hè năm nay, Arsenal đã chi ra hơn 200 triệu Bảng để có được chữ ký của 3 cầu thủ là Kai Havertz, Declan Rice và Jurrien Timber. Đây là những bản hợp đồng chứng tỏ tham vọng đăng quang vô địch Premier League mùa sau của “Pháo thủ”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X