Thứ Ba, 30/04/2024Mới nhất
Zalo

Xhaka tiết lộ điều kiện để Arsenal đăng quang vô địch

Thứ Bảy 01/10/2016 11:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Tiền vệ Granit Xhaka khẳng định rằng Arsenal cần phải tôn trọng mọi đối thủ nếu như muốn có một mùa giải thành công mỹ mãn.
Xhaka arsenal watford
Xhaka cho rằng Arsenal cần tôn trọng mọi đối thủ nếu muốn thành công

Arsenal đang đạt phong độ cực cao vào thời điểm hiện tại, nhất là sau khi tinh thần của họ được nâng cao đáng kể nhờ chiến thắng 3-0 trước Chelsea tại đấu trường Premier League cuối tuần trước. Rất nhiều Gooners đã mơ về chức vô địch vào cuối mùa giải khi chứng kiến những gì đội bóng thành London làm được trước đại kình địch không đội trời chung Chelsea.

Cuối tuần này, The Gunners chỉ phải gặp đối thủ yếu là Burnley. Đoàn quân của HLV Wenger được dự đoán sẽ giành được ba điểm trọn vẹn một cách không mấy khó khăn. Tuy nhiên, tiền vệ Granit Xhaka vẫn muốn các đồng đội thi đấu tập trung và hy vọng rằng tất cả sẽ không đánh giá thấp tân binh của giải Ngoại hạng Anh.

Khi được hỏi Arsenal phải làm gì để có một mùa giải thành công, cầu thủ người Thụy Sĩ chia sẻ: “Vẫn còn quá sớm để nói về điều đó nhưng chúng tôi đang thể hiện những mặt vô cùng tích cực. Và đó là điều mà chúng tôi có thể hài lòng vào thời điểm này. Chúng tôi cần phải lặp lại màn trình diễn với Chelsea trước Burnley vào Chủ nhật tới. Chúng tôi cần tiếp cận trận đấu theo đúng tinh thần như vậy và đảm bảo rằng toàn đội sẽ bước vào đợt tập trung đội tuyển với thành tích khởi sắc nhất có thể”.

“Dĩ nhiên chúng tôi muốn thi đấu ổn định và có một mùa giải thành công. Chúng tôi cũng muốn chứng tỏ cho các khán giả thấy rằng chúng tôi luôn chơi với 100% sức lực trong mỗi trận đấu. Tất nhiên chúng tôi cần cả may mắn trong chặng đường dài sắp tới nhưng chúng tôi sẽ cố gắng hết sức để có được một mùa giải thành công”.

Tân binh Granit Xhaka là một trong những “bom tấn” cập bến sân Emirates mùa hè năm nay. Sau một thời gian phải đánh bạn với băng ghế dự bị, giờ đây ngôi sao người Thụy Sĩ đang giữ một vai trò khá quan trọng trong đội hình Pháo thủ. Anh có sự kết hợp hài hòa giữa khả năng điều phối bóng và đánh chặn. Điều đó đang giúp cho tuyến giữa của đội bóng thành London trở nên vô cùng mạnh mẽ và sẵn sàng ứng phó với bất kể đối thủ nào.
Wenger: Tôi không cần giành danh hiệu trước khi rời Arsenal
(Bongda24h.vn) – HLV Arsene Wenger khẳng định rằng việc giành thêm một danh hiệu nữa trước khi rời khỏi chiếc ghế nóng không phải là mục tiêu quá quan trọng...

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X