Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Tươi cười sau thất bại của Arsenal, Xhaka tiếp tục bị “ném đá” dữ dội

Thứ Sáu 29/11/2019 09:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Granit Xhaka tiếp tục bị chỉ trích sau trận thua Frankfurt, mặc dù Pháo thủ phải nhận thất bại 1-2 nhưng cầu thủ này vẫn tươi cười khi bắt tay với cầu thủ đối phương sau trận đấu.

Xhaka tiếp tục bị chỉ trích


Arsenal đã vượt lên dẫn trước Eintracht Frankfurt trong trận đấu ở vòng bảng Europa League, song 2 bàn thắng của cầu thủ người Nhật Bản Daichi Kamada ngay đầu hiệp 2 khiến Pháo thủ thua ngược với tỷ số 1-2. Với thất bại này, đội bóng thành London vẫn chưa thể đi tiếp.
Granit Xhaka tiếp tục bị chỉ trích sau trận thua Frankfur hình ảnh

Hành động này khiến Xhaka tiếp tục nhận gạch đá


Áp lực đang đè nặng lên vai HLV Unai Emery, Arsenal đã trải qua chuỗi 7 trận không thắng ở Ngoại hạng Anh, trong đó có 5 trận thua. Ông thầy người Tây Ban Nha đang đối mặt với áp lực bị sa thải, những Arteta, Nuno Santo hay Allegri đã sẵn sàng thay thế cựu HLV PSG.

Granit Xhaka tiếp tục bị chỉ trích sau trận thua Frankfurt, mặc dù Pháo thủ phải nhận thất bại 1-2 nhưng cầu thủ này vẫn tươi cười khi bắt tay với cầu thủ đối phương sau trận đấu.

Cụ thể, sau trận đấu, trong khi các đồng đội đều tỏ ra rất buồn, thậm chí một số người không còn tâm trạng bắt tay với các cầu thủ của Eintracht Frankfurt thì Xhaka lại nở một nụ cười rất tươi. Dường như cầu thủ 27 tuổi không biết đội bóng của anh vừa phải nhận thất bại.

Trên mạng xã hội Twitter, NHM Arsenal đã lên án hành động của cầu thủ người Thụy Sỹ. Một người viết: “Cảm thấy tồi tệ với đội bóng hiện tại. Hành động của Xhaka không thể chấp nhận, cậu ấy không tôn trọng màu áo CLB mình khoác lên”.

Một người khác tiếp tục: “Xhaka rất hạnh phúc ... Tôi không biết phải nói gì về cậu ấy nữa”. Một CĐV muốn Arsenal bán tiền vệ này: “Việc Arsenal cần làm là bán Xhaka ngay lập tức, cậu ấy không xứng đáng khoác lên mình màu áo này nữa”.

Trước đó, sau trận hòa 2-2 trước Crystal Palace, Xhaka cũng bị chỉ trích vì văng tục với NHM. Theo nhà báo David Ornstein của tờ The Athletic, Granit Xhaka không rời Arsenal vào tháng 1 năm 2020.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X