Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

Xhaka thừa nhận từng ở rất gần cánh cửa rời Arsenal

Thứ Sáu 21/10/2022 17:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Granit Xhaka tiết lộ chuyện từng ở rất gần cánh cửa rời Arsenal, nhưng HLV Arteta là người đã thuyết phục anh ở lại.

Xhaka thừa nhận từng ở rất gần cánh cửa rời Arsenal

Granit Xhaka đã bị CĐV Arsenal la ó trong một trận đấu ở Premier League trước Crystal Palace năm 2019. Ở thời điểm đó, tưởng chừng như Xhaka không có cơ hội làm lại từ đầu vì bị CĐV ghét bỏ. Tuy nhiên, cầu thủ 30 tuổi đã nói chuyện với HLV Arteta và quyết định ở lại. Bây giờ thì Xhaka đang là một trong những trụ cột quan trọng nhất của Arsenal và được các CĐV yêu mến.

Huyen thoai Arsenal lo lang cho Granit Xhaka
Xhaka thừa nhận từng ở rất gần cánh cửa rời Arsenal

Chia sẻ về pha đáp trả CĐV Arsenal nổi tiếng, Xhaka nói: “Dĩ nhiên sau đó tôi chỉ có 1 lựa chọn, đó là rời đi bởi vì tình hình quá sức chịu đựng của tôi. Những người ủng hộ tôi trong 3 năm đầu, họ cũng không còn ở cạnh tôi. Làm sao để tôi đối phó với hoàn cảnh đó? Khi đó tôi rất mạnh mẽ. Tôi không muốn trở lại rồi cảm nhận nỗi đau tương tự như trước. Nhưng tôi rất mạnh mẽ.

Tôi đã ở rất gần việc ra đi. Tôi chỉ cần phải thu dọn đồ đạc và rời đi. Arteta là người chặn tôi lại. Tôi có một cuộc đối thoại tốt với ông ấy, tôi chưa bao giờ gặp ông ấy trước đó. Tôi nói với ông ấy từ cuộc gặp đầu tiên của chúng tôi rằng ‘tôi muốn ra đi’. Không phải tôi có thành kiến gì với ông ấy mà câu chuyện xảy ra ở đó khiến tôi không thể chơi với màu áo đó thêm nữa”.

Xhaka nói thêm về hành trình trở lại tại Arsenal: “Tôi biết bản thân mình, và với Arteta cùng đội ngũ của ông ấy, tôi có thể xoay ngược tình hình. Tôi đã chuẩn bị bản thân cho điều đó. Tôi không ở đây vì bố tôi là HLV và ông ấy luôn lựa chọn con trai mình. Tôi nghĩ tôi có năng lực để trở thành một cầu thủ tốt cho câu lạc bộ bóng đá này. Tôi muốn mang lại điều gì đó. Bạn không thể nào tiến lên phía trước mãi trong bóng đá, đôi khi bạn cũng phải ngã xuống”.

Hiện tại, Arsenal đang dẫn đầu bảng xếp hạng Premier League khi thắng 9/10 trận đầu tiên. "Pháo thủ" cũng chính thức vào vòng knock-out Europa League sau khi Xhaka ghi bàn thắng duy nhất trong chiến thắng trước PSV Eindhoven mới đây.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X