Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

Xhaka thừa nhận có thể rời Arsenal

Thứ Bảy 23/03/2019 10:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Xhaka vừa có một tiết lộ gây sốc khi thừa nhận rằng anh đang cân nhắc chia tay Arsenal vào cuối mùa giải này.
Granit Xhaka đang có một quãng thời gian đẹp nhất với Arsenal kể từ khi chuyển đến đây từ Borussia Monchengladbach hè năm 2016. Cầu thủ người Thụy Sĩ có một mùa giải ổn định nhất ở Arsenal dưới thời Emery. Anh thậm chí còn được giữ băng đội trưởng ở vài trận đấu mùa này.

Hiện tại, Xhaka đang là một nhân tố quan trọng ở hàng tiền vệ Arsenal. Và cầu thủ người Thụy Sĩ khẳng định anh vẫn có tham vọng lớn và chưa chắc đã coi Emirates là bến đỗ cuối cùng trong sự nghiệp.

Tiền vệ Xhaka thừa nhận có thể rời Arsenal hình ảnh

Tiền vệ Xhaka thừa nhận có thể rời Arsenal


“Tôi rất tham vọng. Tôi muốn đi những bước tiếp theo. Arsenal không cần thiết phải là bến đỗ cuối cùng trong sự nghiệp của tôi”.

Xhaka đã ký một hợp đồng dài hạn với Arsenal hè năm ngoái và giữ được vị trí chính thức trong đội dù HLV Emery đã đem về những cái tên chất lượng như Lucas Torreira hay Matteo Guendouzi.

Arsenal đang trong cuộc đua giành lấy một suất dự Champions League mùa sau. Pháo thủ đã vươn lên vị trí thứ 4 sau chiến thắng trước Man United ở vòng đấu gần nhất. Họ chỉ còn kém đội xếp thứ 3 là Tottenham vỏn vẹn 1 điểm.

Ở sân chơi châu lục, Arsenal cũng đã lọt đến vòng tứ kết Europa League. Ở đây, đội bóng thành London sẽ đụng độ một đối thủ khó chơi là Napoli.

Xhaka chắc chắn sẽ là một mắt xích quyết định thành công của Arsenal mùa giải này. Ở trận thắng mới nhất trước Man United, chính Xhaka là người mở tỉ số với một cú sút lái bóng tuyệt đẹp không cho De Gea một cơ hội nào để cản phá.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X