Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Xhaka thừa nhận Arsenal thua vì sợ Watford

Thứ Hai 16/09/2019 02:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Xhaka thừa nhận anh và các đồng đội đã quá sợ hãi trong hiệp hai trận đấu với Watford và để đối thủ lội ngược dòng thành công.
Arsenal đã có được lợi thế dẫn trước 2 bàn trong hiệp một nhờ cú đúp của tiền đạo Aubameyang. Trong đó, bàn thắng thứ 2 đến sau một pha phối hợp triển khai bóng cực kỳ ấn tượng.

Nhưng 2 sai lầm ở hàng thủ trong hiệp hai đã khiến Arsenal bị Watford cân bằng tỉ số. Một đường chuyền thiếu chính xác của Sokratis ở pha phát bóng lên đã giúp Tom Cleverley rút ngắn cách biệt đầu hiệp hai. Và pha phạm lỗi thô thiển của David Luiz với Roberto Pereyra trong vòng cấm khiến Arsenal phải nhận một quả penalty lãng xẹt ở phút 80.

Tiền vệ Xhaka thừa nhận Arsenal thua vì sợ Watford hình ảnh
Xhaka

Thầy trò Emery thật sự đã may mắn rời khỏi sân Vicarage Road với 1 điểm khi khung thành của Leno liên tục bị bắn phá dữ dội. Và sau trận đấu, tiền vệ Xhaka thừa nhận rằng Arsenal đã có một màn trình diễn thất vọng và họ phải trả giá vì quá sợ hãi.

“Chúng tôi rất thất vọng. Chúng tôi đã có hiệp đấu đầu tiên rất tốt nhưng rồi bước vào hiệp hai và thi đấu quá tệ. Chúng tôi đã phải trả giá vì điều đó. Chúng tôi biết họ không có gì để mất và họ sẽ dồn toàn lực để tấn công chúng tôi. Nhưng chúng tôi đã không thể chơi theo cách mình mong muốn. Chúng tôi quá sợ hãi. Không ai muốn có bóng cả”.

Chỉ giành được 1 điểm trên sân Watford, Arsenal giậm chân ở vị trí thứ 7 trên bảng xếp hạng. Nhưng việc Pháo thủ sảy chân lại làm cuộc cạnh tranh top 4 thêm sôi nổi khi họ cùng 3 đối thủ cạnh tranh là Spurs, Man United và Chelsea đều đang có 8 điểm sau 5 vòng đấu.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X