Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Xhaka thừa nhận Arsenal không xứng đáng góp mặt trong top 4

Thứ Hai 29/04/2019 21:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Xhaka cho rằng Arsenal không xứng đáng cán đích trong top 4 khi đã trình diễn một phong độ tệ hại trong thời gian gần đây.
Phong độ kém khi phải hành quân xa nhà đang làm hại Arsenal ở thời điểm quyết định của mùa giải. Trận thua 0-3 trước Leicester là thất bại mới nhất khiến đoàn quân của Emery chôn chân ở vị trí thứ 5 trên bảng xếp hạng.

Pháo thủ đã phải nhận 3 trận thua liên tiếp ở Premier Leageu. Tổng cộng là 4 thất bại trong 5 trận gần nhất. Và mới đây, Xhaka thừa nhận Arsenal không đủ tốt để đặt tham vọng lọt vào top 4. Chia sẻ trên Sky Sports, anh cho hay: "Đây không phải là thời điểm đúng đắn để nghĩ về top 4.


Tiền vệ Xhaka thừa nhận Arsenal không xứng đáng lọt vào top 4 hình ảnh

Xhaka thừa nhận Arsenal không xứng đáng góp mặt trong top 4


Chúng tôi có 3 cơ hội tốt. Đầu tiên là trận đấu với Crystal Palace. Sau đó là trận đấu giữa tuần với Wolves và rồi kết thúc bằng trận gặp Leicester. Nếu bạn không giành được ít nhất 3 điểm từ những trận đấu này, bạn đừng nên nói về việc cán đích trong top 4”.


8 trong số 10 trận thua của Arsenal tại Premier League mùa này đến khi họ phải rời xa mái nhà Emirates. Emery vẫn chưa tìm ra được liều thuốc chữa cho căn bệnh “khôn nhà dại chợ” đã được thừa hưởng từ thời Wenger.

“Thật khó để giải thích tại sao chúng tôi chơi không tốt như khi được thi đấu trên sân nhà và tại sao chúng tôi mất điểm trên sân khách nhiều đến thế. Tôi đã nói điều đó từ tuần trước. Chúng tôi thể hiện những bộ mặt hoàn toàn khác nhau khi đá sân nhà và sân khách.

Bạn phải thắng những pha tranh chấp tay đôi và chạy nhiều hơn đối phương. Bởi vì khi có lợi thế sân nhà, họ sẽ chiến đấu ác liệt hơn. Tất cả mọi đội bóng ở Premier League đều có thể chơi bóng và chiến đấu hết mình. Nếu bạn không chiến đấu ngang sức với họ thì mọi thứ sẽ diễn ra như hôm Chủ nhật vừa qua”.


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X