Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Bị CĐV Arsenal quay lưng, Xhaka thẳng thừng đáp trả

Chủ Nhật 10/11/2019 17:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Xhaka thừa nhận việc bị các CĐV Arsenal la ó khiến anh cảm thấy đau đớn và khó hiểu.
Xhaka đã bị tước băng đội trưởng sau khi phản ứng giận dữ với các CĐV khi bị thay ra ở trận đấu với Crystal Palace hồi tháng trước. Xhaka đã không ra sân cho Arsenal kể từ trận đấu đó. Và anh đang được liên hệ rời khỏi sân Emirates ngay tháng Một này.

Bị CĐV Arsenal quay lưng, tiền vệ Xhaka thẳng thừng đáp trả hình ảnh
Xhaka

“Khi số áo của tôi hiện trên bảng thay người và các CĐV ăn mừng, tôi cảm thấy vô cùng giận dữ. Đó là một cảm giác đau đớn và khó chịu”, Xhaka chia sẻ trên tờ Blick của Thụy Sĩ.

“Tôi vẫn không thể nào hiểu nổi phản ứng đó của các CĐV. Tôi luôn phải hứng chịu thứ cảm xúc thù địch từ các CĐV nhà.

Các CĐV luôn là một phần quan trọng giúp tôi chiến đấu mạnh mẽ hơn. Tôi cũng luôn tôn trọng họ từ đầu vì họ luôn quyết tâm và ủng hộ các cầu thủ chúng tôi.

Những lời chỉ trích mang tính xây dựng giúp chúng tôi trở thành một cầu thủ tốt hơn. Nguồn năng lượng mà họ mang đến những trận đấu còn khiến chúng tôi yêu bóng đá nhiều hơn. Tôi có cảm giác mình là một thành viên trong gia đình bóng đá khổng lồ này.

Nhưng khi bạn bị sỉ nhục bởi chính gia đình này và khi bạn bị tấn công cuồng loạn, bạn sẽ cảm thấy đau đớn. Tôi không nói rằng mình không chịu được những chỉ trích. Nếu tôi và toàn đội chơi không tốt thì chúng tôi phải lắng nghe những ý kiến của mọi người và cải thiện.

Nhưng các CĐV lại chửi rủa đội trưởng của chính các bạn và mang đến tâm lý bất ổn cho đội bóng mà bạn ủng hộ. Điều đó khiến tôi cảm thấy khó hiểu và nó làm sự gắn kết của đội bóng yếu đi nhiều”.


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X