Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Xhaka tâng bốc Torreira sau siêu phẩm vào lưới Huddersfield

Chủ Nhật 09/12/2018 10:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Granit Xhaka đã phải trầm trồ thán phục với kỹ năng dứt điểm của Torreira sau khi cầu thủ người Uruguay ngả bàn đèn để ghi bàn thắng quan trọng cho Arsenal đêm qua.
Torreira đã tung một cú bay người vô-lê ấn tượng ở phút 83 để giúp Arsenal lọt vào top 4 Premier League. Chuỗi trận bất bại của Pháo thủ đã nâng lên con số 21 trên mọi đấu trường.

Dù xuất phát với cặp tiền đạo Aubameyang và Lacazette trên hàng công nhưng Arsenal đã gặp nhiều khó khăn. Và phải nhờ đến tiền vệ phòng ngự Torreira, Pháo thủ mới có được bàn thắng duy nhất và giành 3 điểm trọn vẹn.

Xhaka tâng bốc Torreira sau siêu phẩm vào lưới Huddersfield hình ảnh

Xhaka tâng bốc Torreira sau siêu phẩm vào lưới Huddersfield


Sau trận đấu, Xhaka đã lên tiếng tâng bốc người đồng đội vì kỹ năng dứt điểm quá xuất sắc.

“Tôi nghĩ cậu ấy muốn bắt chước Aubameyang và Lacazette. Đó là một bàn thắng quan trọng với toàn đội bởi vì trận đấu vừa qua không dễ dàng với chúng tôi”.


Torreira đã ghi bàn thắng đầu tiên trong trận derby Bắc London với Tottenham cuối tuần trước. 3 ngày sau, đoàn quân của Emery đã có trận hòa 2-2 trên sân của Man United. Và Xhaka tỏ ra khá hài lòng khi Arsenal có thể kiếm được 7/9 điểm trong vòng 1 tuần qua.

“Đây là một tuần hoàn hảo với chúng tôi. 2 trận đại chiến với Tottenham và Man United rồi sau đó là trận đấu hôm nay. Những kết quả rất tốt với chúng tôi.

Dĩ nhiên chúng tôi vẫn còn nhiều điều phải cải thiện. Nhưng chúng tôi có thể vui mừng với kết quả này. Vươn đến cột mốc 21 trận bất bại không phải vấn đề đơn giản.

Chúng tôi cần phải có niềm tin từ những phút đầu tiên cho đến những giây cuối cùng. Và một lần nữa, chúng tôi đã cho thấy bản lĩnh của mình”.


Xem thêm những tin tức khác về Arsenal:


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X