Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Giữa tin đồn sắp rời Arsenal, đội trưởng bị phế nói gì?

Thứ Tư 19/05/2021 11:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Granit Xhaka đã dập tắt những đồn đoán rằng có thể rời Arsenal để trở lại đội bóng cũ M’gladbach khi nhấn mạnh vẫn đang hạnh phúc ở sân Emirates.

Tiền vệ người Thụy Sỹ từng khoác áo Borussia M’gladbach trong 4 mùa trước khi chuyển sang Arsenal năm 2016. Từ đó tới nay, Xhaka vẫn là thành viên cốt cán trong đội hình Arsenal của HLV Mikel Arteta và cả người tiền nhiệm Unai Emery trước đó.

Giữa tin đồn sắp rời Arsenal, Granit Xhaka nói gì hình ảnh
Xhaka vẫn hạnh phúc ở Arsenal

Có một thời gian Xhaka còn đeo băng đội trưởng Arsenal trước khi bị tước vì phản ứng không đẹp với CĐV. Trong thời gian qua, có tin tiền vệ này sẽ trở lại M’gladbach khi “Pháo thủ” có nguy cơ không được dự cúp châu Âu mùa sau.

Dù vậy, trong một cuộc trả lời phỏng vấn với RP Online, Xhaka đã phủ nhận điều này. Cầu thủ 28 tuổi nói: “Năm nào chẳng thế. Cứ đến cuối mùa giải thì các tin đồn xuất hiện dày đặc trên những phương tiện truyền thông. Nhưng tôi vẫn còn hợp đồng 2 năm ở Arsenal và tôi cùng gia đình của mình vẫn rất hạnh phúc ở đây.”

Tuy nhiên, Xhaka thừa nhận rằng việc Arsenal không thể vào chung kết Europa League là một nỗi đau. Đội chủ sân Emirates bị đối thủ được đánh giá thấp hơn là Villarreal loại ở bán kết với tổng tỷ số 2-1 sau 2 lượt trận.


“Bị loại ở bán kết Europa League và không thể trở lại Champions League rõ ràng là một sự thất vọng lớn. Cũng thật không may khi Arsenal không thể sử dụng đội hình tốt nhất. Tuy nhiên, mong các CĐV giữ tinh thần lạc quan. Arsenal sẽ trở lại mạnh mẽ hơn vào mùa giải tới.”

Trước 2 vòng đấu cuối cùng của Premier League, Arsenal tạm xếp thứ 9 với 4 điểm kém hơn vị trí thứ 7 được dự Europa League của West Ham. Họ sẽ lần lượt gặp Crystal Palace, Brighton và cần phải giành 6 điểm tối đa đồng thời chờ các đối thủ phía trên sảy chân thì mới mong có suất dự cúp châu Âu mùa sau.
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X