Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

Granit Xhaka chỉ ra vũ khí lớn nhất giúp Arsenal cầm chân Chelsea

Thứ Tư 22/01/2020 06:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Granit Xhaka nói về trận Chelsea vs Arsenal, cầu thủ người Thụy Sỹ đánh giá cao tinh thần thi đấu của đội chủ sân Emirates.

Xhaka đánh giá cao tinh thần của Arsenal


Arsenal đã gặp tổn thất lớn trong trận đấu với Chelsea ở vòng 24 Ngoại hạng Anh 2019/20, trung vệ David Luiz phải nhận thẻ đỏ từ phút 26, đồng thời đội khách phải nhận một quả 11m. Trên chấm đá phạt, Jorginho đã đánh bại Leno giúp đội chủ nhà vượt lên.

Granit Xhaka nói về trận Chelsea vs Arsenal hình ảnh

Xhaka nói về trận hòa Chelsea


Trong tình thế khó khăn, Arsenal bất ngờ có bàn gỡ ở phút 63 do công của Gabriel Martinelli. Tuy nhiên, tới phút 83, Cesar Azpilicueta đưa Chelsea vượt lên dẫn trước, nhưng một lần nữa Pháo thủ lại có bàn gỡ chỉ 4 phút sau đó, người lập công là Hector Bellerin.

Arsenal mặc dù phải chơi thiếu người nhưng vẫn kiên cường cầm hòa Chelsea 2-2, khoảng cách giữa hai đội vẫn đang là 10 điểm. Granit Xhaka nói về trận Chelsea vs Arsenal, cầu thủ người Thụy Sỹ đánh giá cao tinh thần thi đấu của đội chủ sân Emirates.

"Chúng tôi đã chơi rất tốt sau thẻ đỏ. Thật khó khăn, nhưng chúng tôi đã thể hiện tinh thần đồng đội tuyệt vời. Tôi nghĩ rằng trong hiệp thi đấu thứ 2 Arsenal là đội chơi tốt hơn, chúng tôi chơi thiếu người nhưng vẫn tạo ra những cơ hội và ghi 2 bàn”.

“Tinh thần thi đấu của chúng tôi là rất tốt, có lẽ đây là vũ khí lớn nhất giúp chúng tôi không thua ở sân Stamford Brdge. Sau trận đấu này, không ai có thể chỉ trích chúng tôi. Arsenal đã cho thấy sự đoàn kết cùng khát vọng giành điểm”.

Arsenal đang trải qua 3 trận hòa liên tiếp ở Ngoại hạng Anh, HLV Arteta đã tạo ra một số sự thay đổi mang tính tích cực, nhưng đội bóng thành London vẫn cần phải cải thiện rất nhiều.


Thông số trận đấu Chelsea 2-2 Arsenal

Thong so tran dau Chelsea 2-2 Arsenal
Thông số trận đấu Chelsea 2-2 Arsenal

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X