Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Xhaka phản pháo những chỉ trích sau trận hòa Tottenham

Thứ Năm 05/09/2019 14:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Xhaka đã lên tiếng phản pháo những chỉ trích hướng về phía anh sau trận derby với Tottenham và cho rằng Arsenal xứng đáng nhận được nhiều lời khen hơn.
Xhaka đã phải nhận nhiều chỉ trích cuối tuần qua vì tình huống phạm lỗi với Son Heung-min khiến Arsenal chịu một quả penalty. Trên chấm phạt đền, Harry Kane không mắc sai lầm nào để nâng tỉ số lên thành 2-0 cho Spurs.

Nhưng Arsenal đã chiến đấu kiên cường để ghi 2 bàn và giữ 1 điểm ở lại sân Emirates. Và mới đây, Xhaka cho rằng đội bóng thành London đã bị chỉ trích không công bằng ở trận đấu vừa qua.

Tiền vệ Xhaka phản pháo những chỉ trích sau trận hòa Tottenham hình ảnh

Xhaka phản pháo những chỉ trích sau trận hòa Tottenham


“Dĩ nhiên những người chỉ trích luôn ở đây. Chúng tôi đã có một trận derby Bắc London rất tốt theo suy nghĩ của tôi. Dĩ nhiên là tôi đã mắc sai lầm dẫn đến quả penalty. Nhưng nếu bạn xem cả trận thì chúng tôi xứng đáng có chiến thắng.

Chúng tôi có rất nhiều cơ hội nhưng bóng đá là như vậy. Không ai nói về những cơ hội, không ai nói về việc chúng tôi đã bỏ lỡ bao nhiêu. Họ luôn nói về những sai lầm. Và đó là một phần của bóng đá”.


Xhaka đang tập trung cùng đội tuyển Thụy Sĩ chuẩn bị tham dự trận đấu với Cộng hòa Ireland ở vòng loại Euro 2020. Ở trận này, Thụy Sĩ không có sự phục vụ của Shaqiri. Có tin đồn cho rằng cầu thủ của Liverpool không hài lòng khi HLV Petkovic để Xhaka giữ băng đội trưởng ở tuyển quốc gia.

Nhưng Xhaka đã bác bỏ tin đồn có mâu thuẫn trong lòng đội tuyển Thụy Sĩ.

“Shaqiri là một cầu thủ quan trọng với đội bóng này. Cậu ấy là một cầu thủ tuyệt vời. Cậu ấy giúp đỡ chúng tôi trong mọi trận đấu và chúng tôi rất tiếc khi cậu ấy không có mặt ở đây. Nhưng chúng tôi cũng có những cầu thủ chất lượng khác. Tôi không muốn nói gì vì tôi không biết rõ lý do đằng sau quyết định của Shaqiri. Tôi chỉ muốn nói rằng chúng tôi đã mất một cầu thủ lớn ở loạt trận này”.

Arsenal chi 62 triệu bảng mua Vinicius Junior ở Hè 2019
Arsenal hỏi mua Vinicius Junior ở Hè 2019, song Real Madrid đã từ chối lời đề nghị có giá trị khủng từ đội bóng của nước Anh.
Thomas Vermaelen có vài lời muốn gửi đến Arsenal
Thomas Vermaelen nói về Arsenal, cựu đội trưởng hy vọng Pháo thủ sẽ giành vé dự Champions League vào cuối mùa giải này.
Huyền thoại Arsenal cảnh báo Xhaka về viễn cảnh ngồi dự bị
Granit Xhaka đã nhận cảnh báo từ tiền bối Ian Wright rằng có thể mất vị trí vào tay cầu thủ trẻ Joe Willock.
Phòng thủ như mơ ngủ, Vermaelen vẫn tin Arsenal sẽ thành công
Cựu cầu thủ Arsenal là Thomas Vermaelen cho rằng đội bóng thành London sẽ chơi tốt hơn ở mùa giải này sau một kỳ chuyển nhượng tương đối thành công.
Guendouzi sẽ trở thành siêu sao nếu Arsenal làm điều này
Cựu cầu thủ Stan Collymore cho rằng Guendouzi sẽ trở thành siêu sao của Arsenal nếu đạt được 3 điều kiện.
Arsenal đã đánh bạc khi chiêu mộ một cầu thủ như Pepe
Arsenal chiêu mộ Nicolas Pepe với mức giá kỷ lục 72 triệu bảng nhưng cầu thủ người Bờ Biển Ngà vẫn chưa thể tỏa sáng.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X