Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Granit Xhaka lên tiếng vụ Ramsdale và Saka rút khỏi tuyển Anh

Thứ Bảy 26/03/2022 10:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Granit Xhaka của Thụy Sĩ đã nói về việc không phải đối đầu với 2 đồng đội ở Arsenal là Aaron Ramsdale và Bukayo Saka trong trận giao hữu với Tam sư.

Granit Xhaka nói về trận đấu với tuyển Anh


Đêm nay, Thụy Sĩ sẽ làm khách trên sân của tuyển Anh trong khuôn khổ giao hữu quốc tế. Granit Xhaka và các đồng đội đang có phong độ tốt, họ bất bại trong 7 trận gần nhất. Thậm chí đội bóng này còn qua mặt Italia để giành vé trực tiếp tham dự VCK World Cup 2022.
Xhaka nói về việc Ramsdale và Saka rút khỏi tuyển Anh

Xhaka nói về việc Ramsdale và Saka rút khỏi tuyển Anh


Đang có phong độ cao, Thụy Sĩ quyết tâm giành một kết quả tốt trên sân Wembley. Chia sẻ với báo chí trước trận đấu, tiền vệ Granit Xhaka hóm hỉnh cho rằng anh rất vui khi không đối đầu với 2 người đồng đội trong màu áo Arsenal là Aaron Ramsdale và Bukayo Saka ở trận đấu sắp tới. Anh nói:

“Ramsdale rút lui khỏi tuyển Anh bởi chấn thương hông. Trong khi đó, Saka cũng bị loại bởi dương tính Covid-19. Điều đó thật tốt vì chúng tôi biết rõ đẳng cấp của họ. Tuyển Anh đang sở hữu lứa thế hệ cầu thủ tài năng không chỉ ở ĐTQG mà còn hiện diện ở Arsenal”.

Không đụng độ Aaron Ramsdale và Bukayo Saka, nhưng Xhaka vẫn có thể đối đầu với Emile Smith-Rowe và Ben White. Mùa giải năm nay, Pháo thủ đang chơi rất tốt. Họ đang xếp thứ 4 ở Ngoại hạng Anh, vậy nên không có gì khó hiểu khi nhiều ngôi sao của đội bóng này được gọi vào tuyển quốc gia.

Pháo thủ hiện đang hơn Tottenham và MU lần lượt 3 và 4 điểm, họ còn đá ít hơn 1 trận. Đội bóng của Mikel Arteta có những lợi thế nhất định trong cuộc đua giành vé dự Champions League mùa tới.
Sát thủ huyền thoại khuyên Arsenal chiêu mộ Tammy AbrahamSát thủ huyền thoại khuyên Arsenal chiêu mộ Tammy Abraham
Huyền thoại Ian Wright khẳng định Tammy Abraham là một phương án hoàn hảo để lĩnh xướng hàng công Arsenal.
Đội hình khủng của Arsenal mùa tới khi có thêm 2 bản hợp đồng mớiĐội hình khủng của Arsenal mùa tới khi có thêm 2 bản hợp đồng mới
Đội hình Arsenal mùa tới chắc chắn sẽ được nâng cấp bởi những tân binh ở Hè 2022, BLĐ Pháo thủ sẽ tiếp tục chi tiền giúp Mikel Arteta nâng cấp đội hình.
Ben White tốt nhất Arsenal mùa nàyBen White tốt nhất Arsenal mùa này
Đó là nhận định của cựu Pháo thủ - Lee Dixon. Ông đánh giá cực cao tài năng của trung vệ Ben White, người đang thi đấu nổi bật ở Arsenal.
Đâu là điểm yếu lớn nhất của Arsenal?Đâu là điểm yếu lớn nhất của Arsenal?
Cựu cầu thủ Arsenal - Lee Dixon cho rằng Pháo thủ cần phải cải thiện thành tích trước các đội bóng lớn nếu muốn lấy lại vị thế của mình ở Ngoại hạng Anh.
Sao Arsenal phản pháo những chỉ trích của huyền thoại MUSao Arsenal phản pháo những chỉ trích của huyền thoại MU
Ben White thừa nhận anh không thích cảm giác bị chỉ trích bởi huyền thoại Gary Neville hồi đầu mùa nhưng đó cũng trở thành động lực để cầu thủ này cố gắng vươn...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X