Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Granit Xhaka chọn ra đội trưởng mới cho Arsenal

Thứ Sáu 06/05/2022 10:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một tiết lộ mới đây, Granit Xhaka khẳng định Martin Odegaard hoàn toàn xứng đáng đeo băng thủ quân của đội bóng thành London.

Xhaka đánh giá cao Martin Odegaard


Mùa giải năm nay, Pierre-Emerick Aubameyang bị tước tấm băng thủ quân ở Arsenal vì vô kỷ luật. Tiền đạo người Gabon sau đó cập bến Barca vào tháng 1 năm nay theo dạng chuyển nhượng tự do. Sau khi anh rời đi Alexandre Lacazette được chỉ định là đội trưởng tạm thời của đội bóng thành London.

Hợp đồng của cầu thủ người Pháp với Arsenal sẽ hết hạn vao cuối mùa giải năm nay, và không có dấu hiệu cho thấy hai bên sẽ ký hợp đồng mới. Nếu Lacazette rời đi, đội chủ sân Emirates sẽ phải tìm ra một người đội trưởng mới.
Xhaka nói về Odegaard

Xhaka nói về Odegaard


Mikel Arteta cùng các cộng sự đang tiến hành đánh giá để chọn ra thủ quân mới trước khi mùa giải 2022/23 khởi tranh. Trong một tiết lộ mới đây, Granit Xhaka khẳng định Martin Odegaard hoàn toàn xứng đáng đeo băng thủ quân của đội bóng thành London. Anh nói:

Martin Odegaard đang chơi thực sự ấn tượng, tôi đánh giá rất cao tài năng của cậu ấy. Odegaard là tương lai của CLB này. Cậu ấy là đội trưởng khi Alexandre Lacazette không thi đấu. Cậu ấy có thể rất tự hào về bản thân”.

“Cậu ấy mới chỉ 23 tuổi nhưng thi đấu đỉnh cao trong một khoảng thời gian dài, cậu ấy trông giống như một người ở tuổi 30. Cậu ấy chắc chắn có thể trở thành đội trưởng của Arsenal. Odegaard có DNA thủ lĩnh trong người”. 

“Ở Arsenal, mọi người đều tôn trọng Odegaard. Mọi người trong phòng thay đồ đều lắng nghe cậu ấy. Tôi sẽ rất vui nếu cậu ấy trở thành đội trưởng của CLB”.
Liverpool nhận lời cảnh báo trước trận gặp TottenhamLiverpool nhận lời cảnh báo trước trận gặp Tottenham
Huyền thoại Arsenal - Ian Wright đã cảnh báo Liverpool rằng nếu họ khởi đầu chậm chạp như trước Villarreal, họ có thể phải trả giá trước Tottenham.
Arsene Wenger bất ngờ với Karim BenzemaArsene Wenger bất ngờ với Karim Benzema
Cựu HLV Arsenal - Arsene Wenger đã hết lời khen ngợi tiền đạo Karim Benzema, người ghi bàn thắng quyết định giúp Real Madrid vào chơi trận chung kết Champions...
Arsenal chốt 40 triệu euro cho tiền vệ của WolvesArsenal chốt 40 triệu euro cho tiền vệ của Wolves
Arsenal đang lên kế hoạch nâng cấp tuyến giữa ở Hè 2022, mục tiêu hàng đầu của họ đang là tiền vệ Ruben Neves của Wolves.
Campbell: Nicolas Pepe không hợp lối chơi của ArtetaCampbell: Nicolas Pepe không hợp lối chơi của Arteta
Cựu cầu thủ Kevin Campbell cho rằng Nicolas Pepe không có tương lai ở Arsenal và nên cân nhắc ra đi.
Mikel Arteta nói điều bất ngờ sau chiến thắng của ArsenalMikel Arteta nói điều bất ngờ sau chiến thắng của Arsenal
HLV của Arsenal gọi chiến thắng trước West Ham của học trò là xấu xí nhưng đó lại là sự xấu xí cần thiết.

Có thể bạn quan tâm

Video

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Xem thêm
top-arrow
X