Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Đội trưởng thảm họa chỉ ra điều kiện giúp Arteta thành công ở Arsenal

Thứ Sáu 31/07/2020 07:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Granit Xhaka đánh giá cao HLV Mikel Arteta, ngôi sao người Thụy Sỹ cũng đã chỉ ra điều kiện giúp ông thầy người Tây Ban Nha thành công ở Arsenal.

Granit Xhaka hết lời khen ngợi HLV Mikel Arteta


Mùa giải năm nay, tiền vệ Granit Xhaka từng bị tước băng đội trưởng dưới thời HLV Unai Emery do hành động không đúng mực với một nhóm CĐV Arsenal. Cầu thủ người Thụy Sỹ sau đó phải gặp áp lực cực lớn, anh đã quyết định sẽ rời đi vào tháng 1 năm nay.
Tiền vệ Granit Xhaka đặt niềm tin lớn vào HLV Mikel Arteta hình ảnh

Xhaka đánh giá cao HLV Arteta


Tuy nhiên, HLV Mikel Arteta đã đến và thuyết phục cầu thủ sinh năm 1992 ở lại. Giai đoạn cuối mùa giải 2019/20, Xhaka đã chơi rất tốt. Ngôi sao 28 tuổi là lựa chọn hàng đầu của Arteta ở tuyến giữa. Trong một cuộc trả lời phỏng vấn với Blick, Xhaka đã chỉ ra điều kiện giúp ông thầy người Tây Ban Nha thành công ở Arsenal, anh nói:

"Arsenal là một trong những CLB lớn nhất thế giới, đội bóng có lịch sử, truyền thống và luôn duy trì tham vọng lớn. Tôi tin tưởng vào sự trở lại của đội bóng trong tương lai, đặc biệt khi có Mikel Arteta trên băng ghế chỉ đạo".

"Ông ấy là một nhà cầm quân nhiệt huyết, biết cách quản lý phòng thay đồ và đang dần hoàn thiện những kỹ năng của một HLV hàng đầu. Tôi tin rằng nếu Arsenal tin tưởng Arteta trong một thời gian đủ dài, ông ấy sẽ mang lại những thành công cho CLB ".

"Đúng là Arteta đã thuyết phục tôi ở lại với Arsenal. Tôi đã nói chuyện thẳng thắn với ông ấy, đã có thời điểm tôi nghĩ đến chuyện rời Arsenal. Arteta đã đưa cho tôi rất nhiều lời khuyên, sau một thời gian suy nghĩ tôi đã quyết định ở lại".

"Arteta tuyệt vời ở cả trong và ngoài sân cỏ, ông ấy quan tâm đến các cầu thủ dù là các vấn đề nhỏ nhất. Tôi học hỏi được rất nhiều từ ông ấy. Được chơi bóng dưới sự dẫn dắt của Arteta là một niềm vui và vinh dự lớn với tôi".

Vào lúc 23h30 tối mai (giờ Việt Nam), Arsenal sẽ gặp Chelsea trong trận chung kết FA Cup 2019/20. "Pháo thủ" buộc phải giành 3 điểm nếu muốn dự cúp châu Âu mùa tới.

Trước đại chiến, Pulisic chỉ ra cầu thủ nguy hiểm nhất của Arsenal
Phát biểu trước trận chung kết FA Cup giữa Chelsea và Arsenal, tiền vệ Christian Pulisic đã chỉ ra cầu thủ nguy hiểm nhất của Pháo thủ.
Sau chung kết FA Cup, Arsenal sẽ có ngay một bản hợp đồng mới
Arsenal dự định ký kết hợp đồng với một cầu thủ ngay sau trận chung kết FA Cup vào thứ 7 này với Chelsea.
Muốn khởi sắc, Arsenal phải tống cổ 3 “hàng hết đát”!
Người cũ Charlie Nicholas mới khuyên HLV Mikel Arteta chia tay với 3 cầu thủ trong đội không có đóng góp nhiều.
Người đại diện tiết lộ thời điểm Ozil rời Arsenal
Người đại diện của Ozil khẳng định cầu thủ này có 90% khả năng phải ra đi vào mùa hè năm 2021 nhưng chắc chắn không rời Arsenal năm nay.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X