Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Xhaka gửi lời xin lỗi sau sai lầm tai hại trước Burnley

Chủ Nhật 07/03/2021 02:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ người Thụy Sĩ đã gửi lời xin lỗi tới đồng đội và các CĐV Arsenal sau tình huống chuyền bóng bất cẩn để Pháo thủ bị cầm hòa ở vòng 27 Ngoại hạng Anh.

Ở trận đấu sớm tại vòng 27 NHA, CLB Arsenal đã để cho đối thủ Burnley cầm hòa với tỷ số 1-1. Đây là trận đấu mà đội bóng thành London đã thi đấu lấn lướt và tạo ra cơ hội nhiều hơn.

Xhaka nói lời xin lỗi sau trận hòa của Arsenal trước Burnley hình ảnh
Xhaka nói lời xin lỗi sau trận hòa của Arsenal trước Burnley

Tuy nhiên các chân sút của họ đã không tận dụng thành công điều đó để mang về thêm những bàn thắng. Và chỉ một thoáng mất tập trung của Pháo thủ ở cuối hiệp 1 đã khiến họ phải nhận bàn thua được ghi bởi 'cái bụng' của Chris Wood.

Tất nhiên trong bàn thắng này, cầu thủ của Burnley sẽ phải 'cảm ơn' tiền vệ Granit Xhaka, bởi chính đường chuyền ngang bất cẩn của cầu thủ người Thụy Sĩ đã vô tình đập vào người Chris Wood và đi thẳng vào lưới Arsenal.

Nếu Xhaka không mắc sai lầm ngớ ngẩn đó, có lẽ Arsenal đã có thể giành 3 điểm trọn vẹn. Và ngay sau trận đấu này, cầu thủ sinh năm 1992 đã gửi lời xin lỗi tới các CĐV Pháo thủ thông qua tài khoản mạng xã hội của mình. 

Anh cho biết: "Bóng đá là vậy. Ngay lúc này, thực sự thì tôi cũng rất buồn và thất vọng giống như các bạn. Tôi muốn xin lỗi tất cả về tình huống đó. Thật không ngờ là nó lại trở thành một bàn thắng".

Về phần mình, HLV Arteta cũng không trách móc sai lầm của Xhaka. Nhà cầm quân người Tây Ban Nha tâm sự: "Những lỗi như vậy hoàn toàn có thể xảy ra trong bóng đá. Bernd Leno được yêu cầu cố gắng phối hợp với các đồng đội trong những tình huống như thế.

Đây là phong cách thi đấu của Arsenal. Đó là cách chúng tôi đang chơi và sẽ tiếp tục được áp dụng. Tất nhiên chiến thuật này sẽ có những rủi ro, cùng những quy tắc mà các cầu thủ phải tuân theo, tùy thuộc từng khu vực nhất định trên sân".

Bernd Leno lên tiếng sau khi biến Xhaka thành tội đồ của ArsenalBernd Leno lên tiếng sau khi biến Xhaka thành tội đồ của Arsenal
Thủ môn Bernd Leno đã có những chia sẻ của mình sau trận hòa 1-1 của các cầu thủ Arsenal trên sân Turf Moor của CLB Burnley.
Premier League lý giải nguyên nhân từ chối penalty mười mươi của ArsenalPremier League lý giải nguyên nhân từ chối penalty mười mươi của Arsenal
Premier League đã nhanh chóng lên tiếng về tình huống từ chối cho Arsenal hưởng một quả penalty khi bóng chạm tay Erik Pieters rất rõ ràng ở trận đấu vừa qua.
HLV Arteta tức giận với VAR sau trận hòa cay đắng trước BurnleyHLV Arteta tức giận với VAR sau trận hòa cay đắng trước Burnley
HLV Mikel Arteta đã tỏ ra không hài lòng sau trận hòa 1-1 đầy thất vọng của các học trò trên sân Burnley.
Chấm điểm cầu thủ Arsenal trước Burnley: Cái giá của sự chủ quanChấm điểm cầu thủ Arsenal trước Burnley: Cái giá của sự chủ quan
Arsenal đã bị Burnley cầm hòa đầy thất vọng tại Turf Moor chỉ vì sai lầm ngớ ngẩn của Xhaka. Tuy nhiên, không có một cầu thủ Arsenal nào đạt mức điểm tốt ở...
Thống kê Burnley 1-1 Arsenal: Xhaka lại là “tội đồ”Thống kê Burnley 1-1 Arsenal: Xhaka lại là “tội đồ”
Dưới đây là một số thống kê ấn tượng sau trận đấu Burnley 1-1 Arsenal thuộc vòng 27 Premier League mùa giải 2020-21.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X