Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Xhaka nói gì về mùa giải đầu tiên trong màu áo Arsenal?

Thứ Ba 13/06/2017 17:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ Granit Xhaka của Arsenal tỏ ra khá hài lòng với màn trình diễn của anh ở mùa giải đầu tiên trong màu áo Pháo thủ.

 

Ở kỳ chuyển nhượng Hè 2016, Arsenal đã phải bỏ ra 30 triệu bảng để có tiền vệ Granit Xhaka từ Borussia Monchengladbach. Ngôi sao người Thụy Sỹ được kỳ vọng khá nhiều ở sân Emirates. Giai đoạn đầu mới cập bến Arsenal cầu thủ này gây thất vọng rất lớn, anh được Wenger bố trí đá cặp với rất nhiều tiền vệ trung tâm khác của Pháo thủ nhưng đều không thể hiện được gì nhiều. Thậm chí cầu thủ này còn không ít lần bị đuổi khỏi sân khiến đội bóng thành London rơi vào tình cảnh khó khăn.
Tien ve Granit Xhaka hai long voi mua giai 201617 hinh anh
Xhaka cập bến Arsenal với giá 30 triệu bảng
Phải đến giai đoạn cuối mùa giải cầu thủ sinh năm 1992 mới bắt đầu chứng tỏ được khả năng của mình. Khi Wenger chơi với sơ đồ 3 hậu vệ cũng là lúc cầu thủ người Thụy Sỹ gây ấn tượng với khả năng công thủ hoàn hảo ở khu vực giữa sân. Mặc dù chỉ chơi tốt ở những vòng đấu cuối cùng nhưng tiền vệ Xhaka vẫn tỏ ra hài lòng với những gì đã thể hiện ở mùa giải vừa qua.
Danh sách chuyển nhượng cầu thủ bóng đá châu Âu mùa Hè 2017
Chuyên trang Bongda24h liên tục cập nhật toàn bộ danh sách chuyển nhượng cầu thủ ở 5 giải VĐQG hàng đầu châu Âu trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2017. Tổng hợp...
Granit Xhaka của Arsenal chia sẻ: “Tôi phải khẳng định rằng mình đã trải qua một mùa giải thành công. Tôi không nghĩ rằng mình lại hòa nhập tốt với môi trường bóng đá ở Premier League như vậy. Arsenal đã kết thúc mùa giải với danh hiệu FA Cup, nhưng tôi hơi buồn vì đội bóng đã kết thúc mùa giải ngoài Top 4. Tôi cảm thấy cuộc sống ở London thật thoải mái. Tôi có những người đồng đội tốt và được NHM cũng như BLĐ ủng hộ, tôi nghĩ mình có thể chơi tốt hơn ở mùa giải tới”
Tien ve Granit Xhaka hai long voi mua giai 201617 hinh anh 2
Xhaka hài lòng với mùa giải đầu tiên ở Emirates
“Arsenal là một đội bóng hàng đầu với những cầu thủ chất lượng. Tôi thực sự vui mừng khi được chơi cho một đội bóng tốt như vậy. Chamberlain là người đầu tiên liên hệ với tôi, anh ấy sẵn sàng giúp đỡ tôi khi cần thiết. Tôi rất cám ơn anh ấy vì tình cảm dành cho mình. Việc tôi hòa nhập với Arsenal nhanh đến như vậy có sự giúp đỡ rất nhiều từ Chamberlain”, Xhaka tiếp tục.

Vương Ngân (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X