Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Granit Xhaka tức giận với quyết định của HLV Mikel Arteta

Thứ Bảy 28/12/2019 14:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Granit Xhaka tức giận với HLV Mikel Arteta, cầu thủ người Thụy Sỹ không hài lòng khi ông thầy 37 tuổi muốn giữ mình ở lại Arsenal đến hết mùa giải.

Xhaka không hài lòng với Mikel Arteta


Mùa giải năm nay, tiền vệ Granit Xhaka không đóng góp quá nhiều vào lối chơi của Arsenal. Không những vậy anh còn bị chỉ trích rất nhiều sau hành động văng tục với NHM, ngôi sao sinh năm 1992 bị tước băng thủ quân và bị đẩy lên băng ghế dự bị.
Granit Xhaka tức giận với HLV Mikel Arteta hình ảnh

Xhaka đòi rời Arsenal vào tháng 1 nhưng Arteta không đồng ý


Khi HLV Mikel Arteta tiếp quản Arsenal, ông này đánh giá cao tài năng của tiền vệ 27 tuổi và muốn giữ anh ở lại. Mặc dù HLV người TBN đã lên tiếng níu kéo, song cầu thủ người Thụy Sỹ quyết tâm ra đi. Đích thân người đại diện tuyên bố tiền vệ này đã đạt được thỏa thuận cá nhân với Hertha Berlin.

“Tôi xác nhận rằng Xhaka đã đồng ý với lời đề nghị từ Hertha Berlin, cậu ấy muốn trở lại Đức thi đấu. Chúng tôi đã bày tỏ mong muốn của mình với Giám đốc bóng đá Raul Sanllehi cũng như huấn luyện viên mới Mikel Arteta”.

Granit Xhaka tuyên bố muốn rời Arsenal, anh đang đàm phán với Hertha Berlin. Tuy nhiên, HLV Arteta vẫn hy vọng cầu thủ này sẽ không rời Emirates vào tháng 1. Tân HLV của Arsenal muốn giữ ngôi sao sinh năm 1992 đến hết mùa giải năm nay.

Granit Xhaka tức giận với HLV Mikel Arteta, cầu thủ người Thụy Sỹ không hài lòng khi ông thầy 37 tuổi muốn giữ mình ở lại Arsenal đến hết mùa giải.

Theo tờ Blick của Thụy Sỹ, Xhaka tỏ ra tức giận vì không được ra đi. Anh sẽ có cuộc nói chuyện thẳng thắn với BLĐ Arsenal và HLV Arteta. Cầu thủ 27 tuổi đã quyết tâm rời Emirates, hiện anh không còn cảm thấy hạnh phúc ở đội bóng thành London.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X