Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Xhaka nhận thẻ đỏ nhiều nhất bóng đá Anh

Thứ Sáu 14/01/2022 08:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Kể từ khi gia nhập Arsenal vào mùa giải 2016/17, Granit Xhaka bị đuổi khỏi sân nhiều hơn bất kỳ cầu thủ nào.

Xhaka lại nhận thẻ đỏ

Trong trận đấu bù tại bán kết lượt đi Carabao Cup giữa Liverpool vs Arsenal, tiền vệ Granit Xhaka lại làm khó đội bóng của mình. Trong một pha ngăn chặn Diogo Jota, cầu thủ người Thụy Sĩ đã phạm lỗi để ngăn chặn một cơ hội ghi bàn rõ ràng. Anh nhận thẻ đỏ trực tiếp và đó mới là phút 24 của trận đấu.

Xhaka nhận thẻ đỏ
Tình huống Granit Xhaka phạm lỗi với tiền đạo Liverpool

Trong 70 phút còn lại, Pháo thủ phải chống chọi trên sân Anfield với 10 cầu thủ, và kết quả hòa là một thành công với HLV Mikel Arteta. Mọi thứ vẫn còn ở phía trước với trận bán kết lượt về, nhưng trước mắt thì Arsenal sẽ không có sự phục vụ của Xhaka cuối tuần này, trong trận derby London với Tottenham. 

Theo thống kê từ khi gia nhập đội chủ sân Emirates mùa giải 2016/17, Granit Xhaka đã có 5 lần đi tắm sớm và nhiều hơn bất kỳ cầu thủ Premier League nào (tính trong cùng khoảng thời gian). Ở mùa giải này, Xhaka đã “sưu tập” được 2 thẻ đỏ, trước đó là trong thất bại 5-0 khi chạm trán Man City và anh cũng bị đuổi ngay trong hiệp 1 (phút 35).

Xhaka nhận thẻ đỏ
Từ khi gia nhập Arsenal, Xhaka nhận thẻ đỏ (5 lần) nhiều hơn bất kỳ cầu thủ Premier League nào

Chứng kiến đóng góp của Xhaka, nhiều CĐV Arsenal đã để lại những bình luận đầy bất lực: “Làm thế nào để một cầu thủ 30 tuổi có thể tận dụng kinh nghiệm của mình để không nhận thẻ đỏ sau mỗi 5 trận?”, “Xhaka nhận thẻ đỏ tại Anfield nhiều hơn cả đội Liverpool trong năm 2020, 2021 và thời điểm này của 2022”.

Tất nhiên, bên cạnh đó cũng có những ý kiến hài hước: “Nếu Xhaka không bị đuổi, chúng ta sẽ khô máu với Liverpool và có khả năng nhận thất bại. Thay vào đó, chúng ta có kết quả hòa và sẽ chơi trận lượt về trên sân nhà. Xhaka là một cầu thủ thiên tài.”

Arsenal muốn đòi quyền lợi như LiverpoolArsenal muốn đòi quyền lợi như Liverpool
Sau trận hòa vất vả trước Liverpool tại Anfield rạng sáng nay, HLV Mikel Arteta đã mất thêm một vài trụ cột.
Klopp nói gì về chiếc thẻ đỏ của Xhaka?Klopp nói gì về chiếc thẻ đỏ của Xhaka?
Chơi hơn người trong 70 phút, nhưng Liverpool của HLV Jurgen Klopp vẫn không thể hạ gục những vị khách đến từ thủ đô là Arsenal.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X