Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Xhaka nhận cảnh báo dù đã lên tiếng giải thích scandal

Thứ Sáu 01/11/2019 11:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại Charlie Nicholas vẫn nghi ngờ tương lai của Xhaka ở Arsenal dù cầu thủ người Thụy Sĩ vừa lên tiếng giải thích cho hành động thiếu chuyên nghiệp ở trận gặp Crystal Palace.
Xhaka đang phải đối mặt với một cuộc chiến để giữ băng đội trưởng Arsenal sau khi có màn đụng độ với chính các CĐV nhà ở trận gặp Crystal Palace.

Chia sẻ sau vụ việc, Xhaka thừa nhận anh đã phản ứng sai lầm. Nhưng thủ quân của Arsenal cho rằng đó là kết quả sau những lời lẽ nhục mạ anh trên mạng xã hội.

Tiền vệ Xhaka nhận cảnh báo dù đã lên tiếng giải thích scandal hình ảnh

Xhaka nhận cảnh báo dù đã lên tiếng giải thích scandal


Thông điệp này được xem là bước đi đầu tiên của Xhaka để cứu vãn sự nghiệp ở Arsenal. Nhưng huyền thoại Nicholas vẫn nghi ngờ khả năng cầu thủ này trụ lại được sân Emirates.

“Chúng ta vẫn chưa biết liệu Xhaka có thể thi đấu trở lại hay không. Về phần tôi thì không nghĩ Xhaka có thể ra sân cho Arsenal thêm nữa.

Nếu cậu ấy vẫn tức giận và buồn bã vì các CĐV và tình hình hiện tại thì tôi nghĩ nó sẽ ăn mòn cậu ấy và khiến cậu ấy nghĩ rằng đã đến lúc phải ra đi.

Xhaka đã ở đội bóng được vài năm. Đó không phải là khoảng thời gian thành công. Và bây giờ cậu ấy đã cảm nhận được stress và sự căng thẳng.

Ở thời điểm này, cậu ấy là một phần của vấn đề nên tôi không nghĩ cậu ấy sẽ được thi đấu. Nhưng có thể cậu ấy sẽ ra sân ở trận đấu tiếp theo tại Europa League. Nhưng tôi không nghĩ cậu ấy muốn thi đấu thêm nữa với những cảm giác còn ngổn ngang trong lòng vào lúc này”.


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X