Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Xhaka né người giúp McTominay ghi bàn, HLV Emery phản ứng thế nào?

Thứ Ba 01/10/2019 12:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Unai Emery nói về sai lầm của Xhaka trước MU, ông thầy người Tây Ban Nha đã lên tiếng bênh vực cầu thủ người Thụy Sỹ.

HLV Emery bênh vực Granit Xhaka


Cách đây không lâu, tiền vệ Granit Xhaka đã được bầu chọn là đội trưởng của Arsenal. Thông tin này khiến cuộc tranh luận dữ dội xảy ra. Không ít người cho rằng với phong độ tệ hại gần đây, cầu thủ sinh năm 1992 không xứng đáng đeo băng thủ quân của CLB.
HLV Unai Emery nói về sai lầm của Xhaka trước MU hình ảnh

Xhaka cúi đầu sau pha dứt điểm của Mc Tominay


Trong trận đấu với MU tại Old Trafford, Xhaka cần phải chứng tỏ bản lĩnh và khả năng của mình, nhưng rất tiếc tiền vệ này chỉ đem lại sự thất vọng. Không có nhiều pha xử lý tích cực từ cầu thủ 27 tuổi trong khi anh phải nhận thẻ vàng bởi pha vào bóng rất thô với Mason Greenwood phút 77.

Không những vậy, Xahaka được cho là mắc sai lầm trong bàn thắng mở tỷ số của Scott McTominay. Cụ thể, sau cú đá từ xa của cầu thủ 23 tuổi số 34 của Pháo thủ cúi rạp người để bóng bay qua đầu và găm thẳng vào góc cao khung thành đội khách.

Chứng kiến pha bóng này, NHM Arsenal chỉ trích Xhaka dữ dội, họ cho rằng anh thiếu dũng cảm, đức tính cần thiết với một người đội trưởng. Sau trận đấu, HLV Unai Emery nói về sai lầm của Xhaka trước MU, ông thầy người Tây Ban Nha đã lên tiếng bênh vực cầu thủ người Thụy Sỹ.

“Cậu ấy đã lao ra để thu hẹp góc sút của Scott McTominay, tôi đánh giá cao Xhaka ở điều này. Cậu ấy không mắc sai lầm gì cả, việc đối phương dứt điểm và bạn thu mình lại chỉ là phản ứng tự nhiên mà thôi”.

Rất may cho Xhaka là bàn thắng của Aubameyang giúp Arsenal có được trận hòa 1-1 trên sân của MU, nếu Pháo thủ thất bại có lẽ pha bóng thiếu quyết liệt và dũng cảm của anh sẽ còn được nhắc đến nhiều hơn nữa.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X