Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Xhaka mở lời dàn hòa với CĐV Arsenal

Thứ Tư 29/04/2020 21:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Granit Xhaka khẳng định mâu thuẫn giữa anh với các CĐV Arsenal ở trận gặp Palace là một sự hiểu nhầm và hy vọng scandal này sẽ được bỏ qua trong tương lai.
Quãng thời gian của Xhaka ở Arsenal tưởng như đã phải kết thúc sau khi cầu thủ này phản ứng giận dữ trước những lời dè bỉu từ các khán đài khi bị thay ra trong trận hòa 2-2 với Crystal Palace hồi tháng 10. Ngôi sao 27 tuổi đã nói các fan ‘biến đi’ trước khi đi vào đường hầm. Sau vụ việc này, anh đã bị HLV Emery tước băng đội trưởng.

Chiến lược gia người Tây Ban Nha sau đó cũng loại Xhaka khỏi đội hình sau scandal này. Nhưng tiền vệ của Pháo thủ đã dần dần xây dựng lại được sự nghiệp dưới thời Arteta, người đến nắm quyền ở Emirates vào tháng 12.

Xhaka mở lời dàn hòa với CĐV Arsenal hình ảnh

Xhaka mở lời dàn hòa với CĐV Arsenal


Arteta đã làm rõ rằng Xhaka là một cầu thủ quan trọng trong chiến lược của ông. Và cầu thủ người Thụy Sĩ đã liên tục có mặt trong đội hình xuất phát của Arsenal từ năm mới.

Xhaka cho biết anh chưa từng trải nghiệm sự thù hằn từ các CĐV nhà như thế nhưng thừa nhận mình cũng có lỗi vì phản ứng quá đà.

“Những tiếng la ó tôi, sự thù hằn đó, nó hoàn toàn mới với tôi. Những gì xảy ra đã xảy ra. Bạn không thể xóa bỏ nó. Có thể đó là một sự hiểu nhầm và hai bên đã phản ứng quá đà ở tình huống đó.

Với tôi, vụ việc này đã thuộc về quá khứ. Tôi phải nhìn về phía trước, tạo động lực cho bản thân trong hoàn cảnh hiện tại và không phản ứng tiêu cực.

Khi tôi viết thông điệp của mình khi đó, tôi đã nói đội bóng và CĐV, chúng ta cần phải tay trong tay và hướng tới trận đấu tiếp theo và những thử thách ở phía trước. Sự tôn trọng lẫn nhau là điều khiến chúng ta yêu môn thể thao này”.


Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X