Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Xhaka lên tiếng xin lỗi sau thẻ đỏ tai hại

Thứ Sáu 14/01/2022 11:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Granit Xhaka tỏ ra rất hối hận sau khi nhận thẻ đỏ khiến Arsenal đối mặt với muôn vàn khó khăn trước Liverpool vào rạng sáng nay.

Xhaka nhận thẻ đỏ

Ngay ở phút 24, Granit Xhaka có pha đá thẳng vào bụng của Diogo Jota trong nỗ lực ngăn cản đối phương băng xuống đối mặt Ramsdale. Lập tức, trọng tài rút thẻ đỏ truất quyền thi đấu của cầu thủ người Thụy Sĩ.

Chỉ còn chơi với 10 người, song Arsenal vẫn đứng vững trước Liverpool. Pháo Thủ kết thúc trận Bán kết lượt đi Carabao Cup với tỉ số hòa 0-0 chung cuộc.

Xhaka
Xhaka nhận thẻ đỏ sau khi đá thẳng vào bụng của Jota.

Sau khi dính thẻ đỏ, Xhaka tỏ ra rất ăn năn khi gây ra không ít khó khăn cho Arsenal. Sau trận đấu, cầu thủ sinh năm 1992 gửi lời xin lỗi tới các đồng đội và các CĐV trên trang cá nhân:

"Tôi muốn gửi lời xin lỗi đến tất cả mọi người. Tôi cũng rất tự hào với đội bóng của mình và tinh thần mà họ thể hiện để giữ sạch lưới đêm nay."

Trong màu áo Arsenal, Xhaka đã có tới 5 lần nhận thẻ đỏ và đẩy đội nhà vào thế khó. Tiền vệ số 34 "vô địch" tại Premier League về số lần bị truất quyền thi đấu tính từ thời điểm anh gia nhập Emirates vào mùa hè 2016.

Muôn vàn lời chỉ trích hướng vào Xhaka sau chiếc thẻ đỏ vừa qua. Hầu hết đều cho rằng một cầu thủ có kinh nghiệm như anh đáng ra phải ý thức được từng pha vào bóng của mình để tránh gây ra những hậu quả đáng tiếc cho đội nhà.

Xhaka nhận thẻ đỏ nhiều nhất bóng đá AnhXhaka nhận thẻ đỏ nhiều nhất bóng đá Anh
Kể từ khi gia nhập Arsenal vào mùa giải 2016/17, Granit Xhaka bị đuổi khỏi sân nhiều hơn bất kỳ cầu thủ nào.
Xhaka nhận chỉ trích điên cuồng vì nhận thẻ đỏ trước LiverpoolXhaka nhận chỉ trích điên cuồng vì nhận thẻ đỏ trước Liverpool
Tiền vệ Granit Xhaka đã phải đón nhận những chỉ trích đầy phẫn nộ từ các huyền thoại như Jamie Carragher hay Ian Wright.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X