Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Xhaka lên tiếng về tương lai ở Arsenal

Thứ Hai 10/06/2019 22:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Xhaka đã chặn đứng mọi tin đồn về việc anh sẽ rời Arsenal hè này, đồng thời hy vọng sẽ được lãnh trách nhiệm đội trưởng trong tương lai.
Xhaka đã đầu quân cho Arsenal từ năm 2016. Sau 3 mùa giải, anh đã ra sân hơn 100 lần và được cả Wenger lẫn tân HLV Emery tin dùng.

Dẫu vậy, vẫn có những dấu hỏi về khả năng giữ bình tĩnh của Xhaka ở một vài thời điểm. Anh phải nhận khá nhiều thẻ vì những tình huống phạm lỗi không cần thiết. Cũng có tin đồn khẳng định Xhaka có thể rời Arsenal ngay mùa hè này.

Tiền vệ Xhaka lên tiếng về tương lai ở Arsenal hình ảnh

Tiền vệ Xhaka lên tiếng về tương lai ở Arsenal


Nhưng bây giờ Xhaka vẫn đang có một bản hợp đồng dài hạn với Arsenal và anh khẳng định sẽ tôn trọng nó.

Chia sẻ với tờ Blick về khả năng rời khỏi Arsenal ở kỳ chuyển nhượng hè này, Xhaka cho biết: “Tôi cũng không biết. Tôi có một bản hợp đồng 4 năm mới kỳ năm ngoái. Tôi hạnh phúc ở đây và gia đình tôi cũng vậy. Đó là điều quan trọng nhất”.

Khi được hỏi liệu anh có muốn trở thành đội trưởng Arsenal nếu ở lại hay không, Xhaka trả lời: “Chắc chắn là tôi rất muốn lãnh trách nhiệm này rồi”.


Xhaka vừa có một giải đấu Nations League không mấy thành công cùng Thụy Sĩ khi về đích thứ 4 chung cuộc ở VCK tại Bồ Đào Nha. Nhưng tiền vệ của Arsenal vẫn cho rằng Thụy Sĩ đã có những sự tiến bộ đáng kể.

“Sau một mùa giải dài đằng đẵng, chúng tôi vẫn tạo ra được những màn trình diễn với khát khao mạnh mẽ. Điều đó khiến tôi tự hào.

Chúng tôi được cạnh tranh với 2 đội bóng mạnh. Thể thức của Nations League cũng cạnh tranh hơn so với những trận giao hữu.

Chúng tôi không bị các đội bóng lớn bỏ cách quá xa. Chúng tôi chỉ thiếu một chút gì đó. Tôi tin rằng chúng tôi có thể làm được điều gì đó ở các giải đấu lớn, trước những đối thủ mạnh”.


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X