Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Xhaka lên tiếng sau sai lầm trước Tottenham

Thứ Hai 02/09/2019 14:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Granit Xhaka nói về sai lầm trước Tottenham, cầu thủ người Thụy Sỹ nhận lỗi về mình và hứa sẽ cải thiện phong độ trong thời gian tới.

Granit Xhaka hứa sẽ cải thiện phong độ


Arsenal dù được thi đấu trên sân nhà nhưng không thể đánh bại Tottenham trong trận cầu tâm điểm vòng 4 Ngoại hạng Anh 2019/20, Pháo thủ để đối phương dẫn trước 2-0 và chật vật mới có được trận hòa 2-2 tại Emirates.
Granit Xhaka nói về sai lầm trước Tottenham hình ảnh

Xhaka nói về sai lầm trước Tottenham


Ở trận đấu với Tottenham, tiền vệ Granit Xhaka đã có một trận đấu không tốt. Ngôi sao 27 tuổi là người phạm lỗi với Son Heung Min trong vòng cấm khiến đội nhà phải nhận một quả phạt đền, trên chấm 11m Harry Kane dễ dàng đánh bại Leno nhân đôi cách biệt.

Kể từ khi ra mắt Premier League vào tháng 8 năm 2016, Granit Xhaka của Arsenal đã có 5 lần khiến đội nhà phải nhận 11m, nhiều nhất giải đấu. HLV Emery không trách Xhaka, song NHM đội bóng thành London không thể hài lòng với tiền vệ này.

Granit Xhaka nói về sai lầm trước Tottenham, cầu thủ người Thụy Sỹ nhận lỗi về mình và hứa sẽ cải thiện phong độ trong thời gian tới.

“Cảm ơn những NHM và các đồng đội đã ủng hộ tôi sau sai lầm, giúp tôi thi đấu tự tin hơn. Tôi thừa nhận rằng mình đã không thể kiểm soát pha bóng đó, tôi đã không thể giữ được sự bình tĩnh. Tôi đã mắc sai lầm, đó là sự thực. Tôi sẽ nỗ lực hơn trong thời gian tới”.

“Tôi sẽ không gục ngã trước những sai lầm, tôi biết NHM vẫn kỳ vọng ở tôi rất nhiều. Tôi sẽ nỗ lực hoàn thiện mình, tôi sẽ không bao giờ bỏ cuộc”.

Arsenal đang xếp thứ 5 với 7 điểm sau 4 trận, kém đội đầu bảng Liverpool 5 điểm. Với những gì đã diễn ra trong những vòng đấu đầu tiên, rõ ràng mục tiêu của Pháo thủ là Top 4 Ngoại hạng Anh thay vì đua vô địch.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X