Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Xhaka lập kỷ lục về số lần bị đuổi khỏi sân

Thứ Hai 23/01/2017 00:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ Xhaka đã phải nhận thẻ đỏ trong trận thắng Burnley 2-1. Kể từ mùa giải 2015/16, ngôi sao người Thụy sỹ nhận nhiều thẻ đỏ nhất trong 5 giải đấu hàng đầu châu Âu.

Tại vòng 22 Premier League, Arsenal sẽ có trận tiếp Burnley trên sân nhà. Với đẳng cấp cùng đội hình vượt trội, thầy trò Wenger được dự đoán sẽ có một trận đấu dễ dàng, nhưng thực tế không phải như vậy. Pháo thủ là đội mở tỉ số trước do công của Mustafi, nhưng đội khách đã có bàn gỡ ở những phút bù giờ. Những tưởng đội bóng thành London sẽ phải chia điểm thì ở phút bù giờ thứ 7, tiền đạo Alexis Sanchez ghi bàn thắng quyết định giúp đội chủ sân Emirates giành chiến thắng 2-1.
Tien ve Xhaka lap ky luc ve so lan bi duoi khoi san hinh anh
Xhaka nhận thẻ đỏ trực tiếp sau pha vào bóng bằng cả hai chân
Với chiến thắng trước Burnley, Arsenal tạm thời rút ngắn cách biệt với Chelsea xuống còn 5 điểm. Tuy nhiên, họ cũng phải trả một cái giá khá đắt. Cụ thể, tiền vệ Xhaka phải nhận thẻ đỏ trực tiếp mà sẽ vắng mặt ở trận đấu tới. Trong một tình huống không có gì là đáng chú ý, ngôi sao người Thụy Sỹ đã vào bóng bằng cả hai chân với Steven Defour bên phía Burnley. Trọng tài chính Jon Moss đã rút thẻ đỏ trực tiếp với pha vào bóng của ngôi sao sinh năm 1992.
Dư âm Arsenal 2-1 Burnley: Khi Sanchez trả lời về tương lai
Trận Arsenal 2-1 Burnley, tiền đạo Alexis Sanchez chính là người hùng của Pháo thủ với bàn thắng quyết định ở những phút bù giờ.
Kể từ mùa giải 2015/16, ngôi sao người Thụy sỹ nhận nhiều thẻ đỏ nhất trong 5 giải đấu hàng đầu châu Âu. Cụ thể, anh đã 5 lần bị đuổi khỏi sân. Nói về chiếc thẻ đỏ của Xhaka, HLV Wenger khẳng định: “Tôi nghĩ rằng quyết định truất quyền thi đấu của cậu ấy là nặng tay. Nhưng quyết định đã được đưa ra và chúng tôi tôn trọng điều đó. Xhaka cần kiểm soát tốt hơn những pha vào bóng của mình. Tôi vẫn khẳng định rằng cậu ấy không hề muốn chơi xấu. Đó là phong cách chơi bóng của cậu ấy và tôi không có quyền thay đổi điều đó.
Tien ve Xhaka lap ky luc ve so lan bi duoi khoi san hinh anh 2
Xhaka đã nhận 5 thẻ đỏ kể từ mùa giải 2015/16
Xhaka gia nhập Arsenal vào Hè 2016 với một bản hợp đồng trị giá 30 triệu bảng. Dù được kỳ vọng rất nhiều nhưng những gì cầu thủ 24 tuổi thể hiện chỉ khiến NHM đội bóng thành London lắc đầu ngán ngẩm. Đã có những tờ báo khẳng định cầu thủ người Thụy Sỹ là bản hợp đồng thất bại của Pháo thủ. Nếu không thay đổi cách chơi của mình, khả năng Xhaka tiếp tục bị đuổi khỏi sân là hoàn toàn có thể.

T.N – Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Xem thêm
top-arrow
X